Thứ Năm, 23 tháng 3, 2017

Thiết kế căn hộ vinhomes

Căn hộ với diện tích vừa phải nhưng mà lại chiếm được nhiều thiện cảm của mỗi người khi chiêm ngưỡng nhờ lựa chọn đẳng cấp làm đẹp Scandinavian.Căn hộ 80m2 cũ kỹ của thiếu nữ 20 tuổi trở thành khoảng không tràn trề tích điện.
Với những ai yêu nét xinh tinh tế và sắc sảo, đẳng cấp và sang trọng, đơn giản đến từng chi tiết mà cũng rất chi là trẻ đẹp, tuyệt hảo, chắc chắn rằng sẽ yêu ngay căn hộ nhỏ xinh của gia đình chị Lê Phương. vốn dĩ là cô giáo dạy Văn, chị Lê Phương rất thích được trở về Gia đình của bản thân mình, nơi nhưng từng góc nhỏ xíu đc Các bạn chăm chút kỹ càng, không thực sự thoáng rộng và phức tạp trong cách trang hoàng, nhưng mà chính các cụ thể nhỏ nhắn, các góc nhỏ giản dị ấy lại đủ tạo cho mỗi người trong gia đình cảm thấy ấm áp, bình yên khi bước đi về nhà sau hàng ngày bận bịu.
Người chủ của căn hộ xinh xắn tâm sự: “Mình mua căn hộ này bởi thích vị trí ở đây, đi lại thuận lợi, đông dân cư, có tương đối nhiều dịch vụ & lợi ích nhưng mà vẫn yên ổn và sạch sẽ”.
Nói về Tại Sao chọn quý phái Scandinavian, chị Phương cho thấy, chị hy vọng có một đội ấm yên bình, vui vẻ and hạnh phúc. chính vì thế, Scandinavian luôn luôn là quý phái Cả nhà nghĩ đến đầu tiên khi lên ý nghĩ đó thiết kế căn hộ vinhomes. không chỉ có vậy, với diện tích vừa phải, chỉ vỏn vẹn 80m2 này, mọi góc nhỏ càng đơn giản, chị càng cảm nhận thấy thích thú khi mái ấm của chính bản thân mình luôn luôn sáng sủa, tinh khiết và thoáng.




Để làm ra thoáng đãng cho thiết kế căn hộ vinhomes đẹp , vk chồng chị Lê Phương đã thống nhất không dùng vách ngăn hay tường thạch cao như cách trang trí, ngăn chia khoảng không bình thường. khoảng không phòng khách sau đó liền mạch với nơi ăn uống and bếp nấu. khoảng không gian chính này cũng rất được sắp xếp ở Quanh Vùng ngay cạnh cửa ra vào. không gian bát ngát, nhiều ánh sáng sủa từ cửa sổ và ban công giúp quý phái Scandinavian cũng biến thành nổi trội và ấn tượng hơn.


Không gian hoạt động phổ biến nối liền với nơi nấu nướng, ăn uống của gia đình.
toàn bộ không gian chính được sử dụng xanh da trời làm gam màu cốt yếu. Bức tường đặt kệ ti vi đc chọn làm ở chính giữa với điểm nổi bật màu xanh. không gian cần đến white color làm gam màu chính yếu. Phụ khiếu nại với sắc đỏ cam tươi vui như nét nhấn nhá đậm chất ngầu và cá tính & nổi bật cho góc trò chuyện của gia đình.

Đối diện với góc đặt sofa là sấp xỉ diện tích nhỏ nhắn dành cho chức năng đọc sách, thư giãn của mỗi cá nhân trong mái ấm gia đình. Chị Lê Phương rất thích hiểu sách nên chị đã tận dụng ngay gần đúng tường này để lắp đặt kệ sách kèm ghế ngồi. Đây cũng chính là góc nhưng nhỏ xíu Su, đàn bà chị rất yêu thích đc chơi đùa vui tươi mỗi tối.




Nét tinh tế, đậm chất Scandinavian không chỉ là bộc lộ ở gam màu trắng xuyên suốt trong không gian chính mà còn thể hiện trong từng chi tiết nhỏ như sàn gỗ, họa tiết của rèm cửa, ánh sáng tự nhiên hợp lý với ánh sáng của đèn trong phòng. không gian thiết kế căn hộ vinhomes 80m2 này còn rất chi là khoáng đạt nhờ có 3 mặt thoáng.
Góc nấu nướng, ăn uống hằng ngày được bố trí khôn khéo ở ngay cạnh cửa sổ, nơi ngập tràn ánh sáng bỗng nhiên & gió trời. Góc bếp Gọn gàng với hệ thống tủ gắn ở nhị bức tường vuông góc cạnh cửa sổ. màu xanh vẫn đc chọn làm màu nhấn giúp khoảng không trắng nhỏ xinh trở nên rộng thoải mái và ấn tượng hơn.


Chị Lê Phương cho thấy thêm, vk ck chị đã không còn kha khá thời hạn để vừa lên ý nghĩ đó trang trí, vừa tự đi tìm kiếm rèm, các phụ kiện, lựa chọn từng chậu hoa… thế nào cho vừa đơn giản vừa tone sur tone với phong cách và màu sắc đã đánh giá sẵn.
không gian nghỉ ngơi của bà xã ông chồng chị Lê Phương cũng rất được sắp xếp nội thất không gian bên trong dễ chơi, lựa chọn Màu sắc đúng theo ý thức của quý phái Scandinavian. white color vẫn được lựa chọn làm gam màu căn bản cho không gian nghỉ ngơi. các hình tiết bên trên vách ngăn, bên trên giấy dán tường giỏi bên trên chăn ga… là cách để chị Phương thổi nét êm ả dịu dàng, bình lặng của cuộc sống đời thường hiện tại vào căn phòng mà chị yêu thích. Chốn nghỉ ngơi của bà xã ông xã chị càng thêm lãng mạn nhờ có sự hỗ trợ của ánh sáng sủa & sự nhỏ gọn từ cách bố trí kệ, tủ chính xác về các thong số kỹ thuật, ngay ngắn.



Với că phòng riêng của cô công chúa nhỏ cũng được vợ chồng chị Lê Phương chăm chút đặc trưng. Một chút biến tấu, phối kết hợp giữa Scandinavian với sang trọng hiện đại, căn phòng bé trở nên dễ thương và đáng yêu & xinh tươi hơn khi nào hết. khoảng không đc chọn giường tầng màu trắng nổi trội trong gam màu hồng phớt đẹp nữ tính cho cô con gái tí hon.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét