Thứ Sáu, 24 tháng 11, 2017

Vách ngăn di động – giải pháp hữu hiệu cho căn nhà sở hữu thể tích chật hẹp

Biến những phòng nhỏ thành to, tiêu dùng 1 dung tích cho đa dạng công dụng không giống nhau ngày nay chỉ từ nằm trong tầm tay nhờ vách ngăn dế yêu là giải pháp logic & tác dụng cho nhà chung cư mang khoảng trống chật chội, vừa không tốn quá rộng rãi giá tiền lại giúp chủ hộ cảm thấy được cuôc đời đơn giản hơn.
Đối với các thiết kế căn hộ chung cư diện tích tầm trung bình and tí hon thì vấn đề phân chia dung tích khu vực ăn uống, phòng ngủ & phòng khách là điều đa số chủ căn nhà nào có muốn nhưng mà tuồng như chẳng thể vì việc tránh không gian. 3 ngôi nhà tiêu dùng vách ngăn thiết bị cầm tay để tối ưu ko giang sống tiếp sau đây sẽ cho bạn nghĩ đến rõ ràng hơn:


1. căn hộ TP.Hồ Chí Minh 40 m2 mà phục vụ hầu hết bắt buộc

với một căn thiết kế căn hộ hcm chỉ bát ngát 40 m2, đôi vợ chồng trẻ ở quận 2 (TP HCM) muốn đc phục vụ rất nhiều nhất thiết. đó là căn bếp cần rộng rãi, phòng khách, phòng ngủ có ánh sáng bên ngoài, có chỗ để đơn vị giao hội, đãi tiệc, chỗ chơi cho con tí hon, nhà vệ sinh rộng rãi. sở hữu các yêu cầu có vẻ vô lý của gia chủ, người kiểu dáng đã đề ra những biện pháp đồ trang trí trong nhà sáng ý. Nhờ đó, dung tích mỗi phòng hiệu năng được thay đổi tùy thời điểm trong ngày.




Bức tường ngăn phòng khách & chỗ ngủ nghỉ trước đây đc thay đổi bằng vách máy tính bảng cũng là tủ để đồ. Vào ban ngày, vách ngăn này được đẩy vào sát tường, tạo không gian sinh hoạt tầm thường, chỗ vui chơi rộng rãi cho con. Vào buổi tối, vách thiết bị cầm tay tạo thành không gian tây riêng để ngủ nghỉ. Giường gập sát tường sẽ đc hạ xuống. mọi đồ dùng trong nhà có bảng màu sáng nhưng có các điểm xuyết là đồ dùng nhiều màu sơn.
2. tiện thể ích kiểu đất nước của những ninja trong chung cư Thành Phố Hà Nội

Chủ thiết kế căn hộ 100m2 ở quận hai Bà Trưng (Hà Nội) khiến cho trong nghành nghề dịch vụ công nghệ thông báo, từng sống 4 năm ở đất nước của những ninja. bởi thế, anh cũng ảnh hưởng ít nhiều trong cách nghĩ suy đề cao công dụng sử dụng & bí quyết sống đơn sơ của sơn hà này. Điểm chưa tuyệt vời nhất trong phòng là với 3 phòng ngủ mà một phòng ngủ đề phòng ít dùng, choáng dung tích và khiến nhà bị tối. vì thế, bọn họ đã kết luận đập nó đi.



KTS Trần Anh Tùng đặt ra giải pháp tường “lỏng”: Thay tường nhất quyết bằng vách ngăn máy tính bảng and giường gấp vào tường cho căn phòng đã trở nên phá bỏ. Nhờ vậy, thể tích hoạt động bình thường được nới mênh mông gấp gáp đôi khi nhà ko sở hữu khách tới nghỉ qua đêm. phòng nghỉ ngơi phòng ngừa có thể dùng làm chỗ đọc sách, lao động and mang đến đa dạng ánh sáng sủa cho những khu vực khác trong nhà.
3. ngôi nhà ở Hà Nội thêm bớt phòng nhờ vách ngăn điện thoại

tổ ấm anh Lâm chỉ với 4 thành viên cần một chỗ ngủ nghỉ bé ko có bắt buộc sử dụng. những kiến trúc sư đề ra biện pháp “xếp gọn” phòng trống đấy lại. khi có nhất thiết dùng, các vách ngăn được mang ra để chia thành phòng nghỉ ngơi như cũ. chủ căn nhà sử dụng những chiếc giường sáng dạ sở hữu thể gập lại cho thể tích đặc biệt này.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét