Thứ Sáu, 13 tháng 4, 2018

Trang trí nội thất theo gam màu hồng pastel trẻ trung

những căn hộ bé luôn với sức hút đặc biệt có những cô gái độc thân thời trang. MoreHome sẽ giải đáp có chúng ta căn hộ mini 30m2 dùng màu sơn hồng pastel khôn khéo đầy nghệ thuật & biểu hiện được thời trang của chủ căn nhà.
căn phòng với nội thất xinh xắn phát hiện cá tinh của các cô nàng đơn thân kiêu hãnh


Hồng pastel là bảng màu khó ứng dụng trong trang hoàng và Kiến tạo cách sắp xếp và bố trí. rộng rãi người hơi e sợ khi tiêu dùng màu sơn này vì độ chơi màu. Thật không dễ khi kết hợp đồ cách bày trí and xếp đặt góc đặt làm sao cho phù hợp có bao quát màu tường và không gian.
ngôi nhà có vỏn vẹn chỉ 30m2 tại Hong Kong huyễn hoặc bất kì ánh xem nào bởi vì vẻ đẹp thu hút, dịu nhẹ của chính nó

với những dung tích riêng tây như phòng nghỉ ngơi, cô gái chọn lọc màu sắc hồng pastel khiến cho chủ chốt and điểm xuyết cho hầu hết thể tích. những vật dụng tân trang, nội thất đều rước trọng tâm là hồng pastel.
Căn phòng khách như cuốn hút hơn có đèn chùm phá cách nhỏ nhắn. Ánh sáng nhẹ cộng những hoa văn đơn thuần. một tẹo điểm tô cho thể tích thêm phần nghịch ngợm .
Chỉ với 30m2 nhưng mà chủ căn nhà của nó đã khiến dung tích trở thành rộng rãi hơn phần lớn vì sự phối hợp cùng mang tông màu trắng. Lối đi hành lang nhỏ mà cũng đủ để đứa ở trong nhận thấy dễ chịu, ko gò bó.
bếp trắng bốp tươm, gạch bông thật sạch sẽ mang lại cảm hứng vô tận cho công tác phòng bếp núc của cô gái đơn thân. ám ảnh về màu hồng pastel and để biến đổi dung tích, cô đã thôi tiêu dùng bảng màu hồng tại đây.
phòng ngủ Thiết kế đơn sơ có phong cách đen trắng đầy huyễn hoặc. với lối Khám phá này, gian phòng thể hiện sắc đẹp theo lối tân tiến, mới mẻ nhưng mà cũng đầy hứng thú.
tông màu các đồ dùng trang hoàng cũng cực kỳ đơn giản
phòng tắm gây ấn tượng mạnh bởi cách Khám phá độc đáo vô cùng riêng. màu xanh da trời ngọc bích kết hợp cộng hoa văn hình học trên gạch men đã khiến diện tích đậm màu sắc sảo hơn.

căn hộ mini 30m2 là sự hòa phối cả màu sơn lẫn bắt mắt của nàng đơn thân. một tí nhẹ nhàng, một tí gan cường, mới lạ, một chút mơ hồ lơ đễnh, tinh khôi, bất kì khía cạnh nào đều biểu hiện nét xinh rất riêng có của chung cư mini tại Hong Kong này.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét