Thứ Năm, 21 tháng 6, 2018

Những điều bạn nên tránh trong trang trí nội thất

Đối sở hữu cuộc sống của người việt nam kể riêng tương tự như người Châu Á nhắc bình thường, tử vi phong thủy là yếu tố hết sức quan trọng. Chính vì thế, lúc thiết kế căn hộ chung cư đẹp tại hcm, có rộng rãi điều eo sèo để bảo đảm cho chủ nhân nhận như mong muốn, tài lộc and tránh đc khủng hoảng rủi ro, có hại ko đáng có.


sau đây là một số trong những điều phải lưu ý khi thực hiện xây nhà:
kiểu dáng ngôi nhà: những mẫu nhà chữ bát, chữ hỏa, hình quạt theo tâm linh thường không tốt cho người sinh sống trong ấy, khiến bọn họ dễ gặp đau ốm, nghèo túng, long đong khó nhọc.
Nền nhà: chung cư đẹp trước hết buộc phải tọa lạc bên trên địa thế cân đối, cao nhòng. Xây phía trên mặt đất nghiêng sẽ tạo nên tận hưởng lo lắng cho những người sống trong nhà chung cư đấy. mang mặt sàn nhà rẻ, mùa mưa dễ bị ngập nước còn mùa hè giỏi ẩm mốc, ko phải chăng cho năng lượng.
tỷ lệ diện tích S: Cổng chính, cửa chính cũng tương tự những cửa phụ, cửa sổ không nên Thiết kế quá to so mang thể tích chung cư, không chỉ tương tác đến tính sắc sảo mà theo linh tính còn dễ làm cho chủ căn hộ bị hao tài, tốn của.
xếp đặt cửa: Cửa chính & cửa hậu giảm thiểu thông nhau thành một đường thẳng xuyên suốt, giả dụ ko thì khí vào sẽ bị thất tán hết, tổn hao thất thoát, chủ căn nhà không giữ đc tiền lộc.
Hướng đi cầu thang: ỉ eo đặt cầu thang đi từ phía sau nhà đi lên bởi khí trong nhà đi từ ko kể vào and thoái ở phía sau. Hướng đi cầu thang như vậy làm sức khỏe, tài phúc đều suy giảm. ngoài ra, giảm thiểu làm cho cầu thang đứt đoạn, ko ngay lập tức mạch giữa những tầng.
chỗ đứng bếp: Hỏa với Thủy kỵ nhau, vì vậy bếp không buộc phải đặt sắp có nhà tắm giỏi bồn đựng nước. Cũng phải giữ gần đúng cách tương đối giữa gian bếp với bồn rửa mặt hoặc chậu rửa bát. hạn chế đặt bếp ở hướng Tây & tuyệt vời nhất không để miệng bếp hướng vào cửa phòng vệ sinh.
Vật trang trí của phòng ngủ: các trang bị hình tròn trụ thiên về “động”, đồ dùng hình dạng này trong phòng ngủ sẽ gây đón nhận không yên ổn, khó đi vào giấc ngủ. đặc biệt, phòng ngủ ko cần đặt kính thủy treo, giường ngủ không đối diện cửa phòng.
sấp xỉ cách với mặt đường: giả dụ con đường đâm thẳng vào nhà thì ác nghiệt khí cũng biến thành đi thẳng vào nhà. Theo linh tính, những ngôi nhà như vầy hay ko được im, dễ sinh thị phi, hao tài tốn lộc của chủ nhân.
Tường rào: ko xây các bức tường quá cao, không những sẽ làm cho hỏng cấu trúc căn hộ nhưng còn làm người bên phía trong nhà đón nhận như bị giam giữ, bức bách và nghèo túng.
Bối cảnh xung quanh
bao quát loanh quanh nhà chung cư cũng rất quan yếu. Trước nhà bắt buộc hạn chế cây lớn do sẽ ảnh hưởng chắn dương khí vào nhà, tích trữ âm khí khó thoát ra, khiến cho âm hưng thịnh dương suy, không thấp cho tử vi phong thủy gia đình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét