Thứ Năm, 24 tháng 11, 2016

12 kiến tạo thiết kế bên trong phòng ăn theo phong thái Scandaniva

Phòng ăn không chỉ nơi để trải nghiệm các món ăn ngon nhưng mà còn là nơi những member trong gia đình đoàn viên sau một ngày làm việc. Đó là nơi tạo sự gắn kết trong mái ấm gia đình, chính vì như vậy hãy biến nơi đây trở nên dễ nhìn and sắc sảo hơn. Hãy cùng More Home xem 12 thiết kế xây dựng thiết kế bên trong phòng ăn theo phong cách Scandaniva.

xem thêm :thi công thành lập tại tphcm,thiết kế biệt thự vườn nhà xinh group,công ty thiết kế căn hộ đẹp uy tín ở tphcm,những mẫu thiết kế nhà phố đẹp năm 2016,thiết kế căn hộ tí hon đẹp

Phòng ăn là nơi các vị khách triệu tập để chuẩn bị cho những bữa ăn, nơi các người mỗi chúng ta nán lại trong suốt các dịp đặc biệt & là nơi gia đình ngồi để thảo luận các luận điểm quan trọng trong ngày. thế cho nên một phòng ăn rất có thể biến thành điểm nổi bật cho một ngôi nhà.


Các đất nước Bắc Âu thường xuyên coi phòng ăn là trái tim của ngôi nhà nơi gia đình quây quần bên bữa ăn nóng giãy thơm ngon gần những người chúng ta thương mến nhất. 14 mẫu phòng ăn mang chủ đề Scandinavia sau đây được thiết kế theo không ít phong cách, từ sự tinh tế của phong thái đồng quê gỗ thơmgỗ mạc tới tối giản tân tiến hợp lí là những lưu ý vô cùng bắt mắt mà bạn không thể bỏ lỡ khi đang có ý muốn tu sửa lại phòng ăn tốt lên ý nghĩ đó cho việc thiết kế phòng ăn của thiết kế căn hộ vinhomes thế hệ.

1. Phòng ăn được làm mở thông với phòng bếp tiện cho việc sẵn sàng đồ ăn và sắp xếp bàn ăn. Bàn ăn đc đặt thẳng đối diện với cánh cửa kính giúp ánh sáng luôn luôn ngập tràn. mà buổi tối, bàn ăn sẽ đc thắp sáng bằng đèn treo giản đơn. đơn giản nhưng hợp lý!

2. Phòng ăn màu xám này lại được thắp sáng sủa nhờ bộ ghế gỗ Wishbone với các đường cong, một phong thái mang tính chất biểu tượng của người thiết kế đồ nội thất Hans Wegner người Đan Mạch.

3. Sàn gỗ màu đậm như điểm ghi lại sự biến đổi từ phòng khách đc trải thảm tới phòng ăn tách biệt. Phòng ăn còn được tô điểm bằng những màu vàng bắt mắt tạo sự vui vẻ.

4. Giản dị, đơn sắc và đủ êm ấm để giữ những vị khách ngồi lại nói chuyện với nhau sau bữa ăn.

5. Phòng ăn này lại gây tuyệt hảo vì chính bộ bàn ghế với cùng một bộ ghế thấp màu đen ở một bên bàn, bên còn sót lại là bộ ghế cao hơn với màu nâu gỗ tự nhiên và thoải mái. Điểm cuốn hút còn lại chính là bức hoạ về chú khỉ cuả hoạ sĩ Arne Jacobsen.

6. Ngày nay có lẽ rằng không thể lạ gì khi thấy những chiếc ghế mạ thép, chúng đã bị phổ cập bên trên khắp trái đất, trong mọi thiết kế, & tất nhiên trong thi công thiết kế nội thất phòng ăn này nó đã tạo được ấn tượng cho kiến tạo Scandinavia này. Không những thế, điều tuyệt vời trong phòng ăn này còn nằm tại đoạn bộ bàn cổ xưa đc bảo phủ bởi vì các nguyên vật liệu hiện đại thô sơ. nhị ô cửa sổ cỡ lớn được làm bằng cửa kính giúp thu trọn quang cảnh bên phía ngoài, bệ cửa sổ còn trang trí thêm những chậu cây mini.

7. Phòng ăn kiến thiết mở, rộng thoải mái và tươi đẹp, phối hợp một ghế ăn tựa lưng kiểu cổ điển với tủ đồ ghế ngồi Eames.

8. Phòng ăn kết hợp kiến tạo tiến bộ cùng các nguyên vật liệu cũng hiện đại không hề kém tạo thành thiết kế bên trong phòng ăn hoàn hảo và tuyệt vời nhất.

9. ở trong phòng bếp cổ xưa này, chiếc ghế ở đầu bàn ăn được thiết kế Scandinavia cổ điển, các chiếc ghế nhúng sơn white color xám của Michael Thonet có vẻ phối hợp rất ổn với đá cẩm thạch ốp tường bếp cũng tương tự white color thiết kế bên trong and tone màu gỗ của tủ bếp.

10. Các cái ghế cổ xưa hơn của Wishbone đã từng mềm đi kiến tạo phòng ăn theo phong thái tối đơn giản này khi kết hợp với chiếc đèn của hãng IKEA.

11. Một thiết kế căn hộ vinhomes cao cấp thẩm mỹ lôi cuốn and những chiếc ghế phong thái chiết trung giúp cho phòng ăn màu xám đơn giản đơn này có được một phong thái cá nhân rất riêng. Tone màu pastel nhẹ dịu trong các mặt hàng thiết kế bên trong làm cho không khí bớt đi phần tẻ nhạt.
12. Đây là 1 trong phòng ăn khác sử dụng những cái ghế mạ kẽm pha chế tuyệt đối hoàn hảo với họa đồ thiết kế màu xám ở phòng khách ở bên cạnh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét