Thứ Ba, 15 tháng 11, 2016

Mang hơi thở nội thất thiết kế căn hộ phong cách châu Âu vào không gian nhỏ


Kiến tạo cách bày trí theo phong cách Bắc Âu Một trong những năm gần đây đã sự thật biến thành xu hướng kiến tạo mới khắp các lục địa. Căn hộ do thiết kế kiến trúc sư Denis Krasíkov kiến tạo sau đây cũng mang âm hưởng chung của phong cách Bắc Âu. Mặc dù thế nguồn cảm hứng của kiến tạo này còn bắt đầu từ phong cách Industrial - các yếu tố công nghiệp.
Căn phòng sáng và trở thành mênh mông hơn nhờ các cửa sổ lớn , trần nhà cao và hệ thống tân trang sáng suốt. Màu nền xám tương phản trên đồ cách bày trí và màu tường trắng tương phản với thiết bị Bếp tạo cho cảm giác hình ảnh hấp dẫn.




Phòng khách bố cục dễ chơi nhiều ánh sáng. Những bức tranh chứa slogan treo ở trong nhà thể hiện đậm chất cá tính của gia chủ.
màu sắc quan trọng của thiết kế căn hộ vinhomes là màu trắng - hòa hợp với màu xám và màu xanh nhẹ. Màu xanh cũng chính là gam màu tạo nên sự tươi mới trẻ đẹp cho căn hộ. Phong cách thiết kế sư Denis Krasíkov đã sử dụng gỗ gray clolor tự nhiên để lát sàn. Để tạo nên sự đổi mới , khác biệt và nên tránh sự nhàm , ông đã lát những thanh gỗ theo hình xương cá. Denis Krasíkov giữ nguyên chiều cao cửa để ánh sáng tự nhiên chiếu vào nhà nhiều nhất. Phong cách thiết kế sư đã sử dụng nhiều đèn treo thả ở khu vực bếp và phòng khách , phòng ngủ , WC. Đây cũng chính là nét quan trọng tiêu biểu cho phong cách Bắc Âu thời gian gần đây.




Ở kề bên phong cách Bắc Âu , Denis còn đưa hơi hướng Công lao vào căn nhà. Thay vì sử dụng đồ cách bày trí gỗ , gạch men , sứ granit... Giống như những thiết kế nội thất căn hộ vinhomes chung khác , ông sử dụng cách bày trí kim loại kiến tạo thành bàn ăn , quầy bếp. Thay vì tấm ốp lưng bếp trơn nhẵn nhàm với black color duy nhất , Denis thêm các công thức bếp lên bề mặt kính tạo cho cảm hứng linh động tới từ các cửa hàng , quán cà phê. Không thật nhiều các khối hộp kín làm choáng ngợp góc bếp , 2 giá đựng đồ bát đĩa chai lọ được lắp chạy dài suốt mảng tường.
Denis cho rằng điểm lưu ý mang hơi thở Công lao nhiều hơn nữa cả chính là khu vực bếp cũng như phòng khách , phòng ngủ hoàn toàn nhiều ánh sáng. Thay vì sử dụng khối bê tông , khung cửa kính vuông góc được lắp đặt với nhau thiết kế ra một góc nhìn mênh mông xuống phong cảnh thị trấn. Điểm nhấn ở trong nhà ngủ là hệ thống đèn treo phía trên giường và khung giường bằng sắt cho cảm hứng phát minh sáng tạo và thú vị.



Những cái đèn ngủ lấy cảm hứng từ những chai lọ sao thủy khoảng không phát minh sáng tạo đầy tính ngẫu hững của gia chủ
Trái ngược với phong cách nhẹ dịu ở phòng khách hay phòng ngủ , khu vực phòng ngự sinh trông tuyệt hảo và trẻ đẹp nhất với những tấm ốp gạch lục giác với màu trắng , black color , màu xanh làm điểm chạy trên các mảng tường.
Những mảng gạch ốp tường và sàn lục giác với màu sắc biến tấu đẹp mắt
Cửa sổ lớn thoáng mát , bồn tắm lớn , những cái đèn thả hay chiếc ghế ngồi mang đến cảm hứng là phòng thư giãn hơn là phòng ngự sinh chung. Đây được xem là   nơi gia chủ đắm chìm vào cảm hứng riêng cá nhân thoải mái nhất.
Tham khảo: thietkecanhocaocap.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét