Thứ Tư, 7 tháng 12, 2016

6 Color trang hoàng nhà không bao giờ thay đổi cùng thời gian

Lựa chọn sắc màu mọi khi trang hoàng thiết kế căn hộ với diên tích nhỏ luôn khiến bạn phải quan tâm đến tới thời gian thịnh hành của nó. Tuy nhiên, bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi chọn 1 vài sắc màu dưới đây – những sắc màu chứng minh sức sống vượt thời hạn & không gian.
1. Đen – trắng
Đen and trắng luôn là một cặp sắc màu bất tử cùng thời hạn và luôn đứng đầu trong việc đc chọn lựa để trang trí nhà. Nó rất dễ phối kết hợp, không thật gian truân để chọn lựa khi phối đồ nội thất không gian bên trong. Tuy nhiên, hiệu quả nhưng chúng đưa đến thì thật sự tuyệt hảo. Chúng luôn tạo ra sự tương phản rõ rệt, nổi trội cho nhau, và tạo được một nét xinh hợp thời. Sự phối kết hợp đen – trắng đc dùng phù hợp với số đông không gian của ngôi nhà: phòng khách, phòng ngủ, nhà bếp đều tốt cả phòng tắm.


2. Xám – vàng
Sự kết hợp của xám và vàng luôn luôn chứng minh được sức mạnh của chúng trước thời hạn. Chúng đưa đến cho không khí sống một cảm xúc hài hước, đậm chất cá tính mà không hề kém phần quý phái, hiện đại. Sự đa dạng đó cũng là Lý Do chúng đc yêu thích dùng trong trang trí nhà.
3. Màu pastel
Chúng ta nghĩ rằng gam màu pastel chỉ hợp với việc làm đẹp thiết kế căn hộ độc đáo vào ngày xuân, mà sắc thái thướt tha, nhẹ dịu giúp nó mang tới một không gian sống thoải mái, tươi sáng quanh năm cho ngôi nhà. các gam màu hồng phấn, bạc hà, vàng kem… là những sắc màu ưa chuộng, luôn giữ một địa điểm trong thiết kế căn hộ nhỏ của mọi gia đình.



4. Blue color
Có quá nhiều sắc thái and màn chơi khác nhau của màu xanh da trời được cho phép chúng ta chọn lựa. nhưng tựu phổ biến lại thì Lý Do khiến nó trở thành gam màu không bao giờ thay đổi cùng thời gian với vẻ đẹp tự nhiên đưa đến. greed color luôn luôn gợi nhắc tới thiên nhiên, màu cỏ cây hoa lá, màu của biển, mây trời. Việc chọn lựa màu xanh cho ngôi nhà tương tự như việc chúng ta đem cả hơi thở bỗng nhiên thổi vào không gian sống vậy.

5. Hồng – trắng
Hai bạn sắc màu luôn luôn tồn tại nhờ chính vẻ nữ tính, sắc sảo nhưng chúng đưa đến. Không thể không đồng ý rằng, cặp sắc màu này luôn luôn nằm trong danh sách chọn lựa của mọi cô bé. Dường như không một cô bé nào rất có thể bỏ qua sức hút kì diệu từ vẻ yểu điệu, dịu dàng của sắc hồng với nét thanh thoát, trong sạch của gam màu trắng.



6. Xám ghi
Nếu mà cặp đôi hồng – trắng là việc lựa chọn của các cô gái thì tông xám ghi đó là lựa chọn của những anh chàng. Là một trong những gam màu trung tính, xám ghi đem về cảm xúc thăng bằng, dễ chịu. Bên cạnh đó,, gam màu này cũng rất đơn giản tích hợp được với cả tông màu nóng & lạnh

Tham khảo thêm: thiết kế căn hộ đẹp tại tphcm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét