Thứ Hai, 26 tháng 12, 2016

Thủ thuật giúp đổi thay không khí sống

Bạn muốn đổi thay không khí sống của tớ nhưng không biết làm cách nào? Hãy để công ty chúng tôi mách bạn mẹo nhỏ mà lợi nhuận khổng lồ giúp thay đổi thiết kế căn hộ đẹp 1 cách bất ngờ nhé!

Hẳn là bạn không muốn giữ nguyên ngôi nhà của mình như lúc mới xây trong tầm 10 năm, 20 năm. Cũng chẳng cần được tốn cả đống tiền, nhiều lúc chỉ thêm một số thứ ốm, hay đổi thay một chút cách bố trí đồ đạc, không khí sống của khách hàng đã được thay đổi hoàn toàn diện mạo rồi.
1. Cây xanh

Thêm một cây cỏ cho không gian nhà bạn, và đặt nó ở góc“cô độc” nhất. cây cối sẽ hỗ trợ không gian luôn có cảm hứng tươi mới. Đây cũng chính là lời khuyên mà nhà tạo mẫu Celerie Kemble đã chia sẻ.
2. Làm mới đồ nội thất bên trong

Hãy thử thay hết vỏ ghế, vỏ gối ôm, khăn trải bàn v.v... Một sự đổi thay nhỏ xíu nhưng lại tạo ra cảm giác lớn, bởi lẽ, bạn đã đổi thay tất cả Color – cũng chính là phong cách của thiết kế căn hộ xanh .
3. Thay đổi thói quen sống



Hãy bố trí mọi thứ không chỉ có ở trong phòng ngủ mà tất cả những căn phòng khác ở trong nhà bạn thật chỉn chu, ngăn nắp. điều này không những giúp ngôi nhà sáng sủa, sạch sẽ hơn, mà các người khách ghé thăm hẳn cũng biến thành rất bỡ ngỡ về sự việc thay đổi này.
4. bố trí lại đồ nội thất không gian bên trong

Đây là cách sớm nhất để mang tới một cái nhìn hoàn toàn mới mẻ cho căn nhà. Hãy Để ý đến việc đặt những món đồ nội thất bên trong, những tấm thảm vào góc nào trong nhà. Nó sẽ thay đổi tất cả một căn phòng
5. Những tác phẩm thẩm mỹ



Nếu như khách hàng ngại đục, khoan để treo những bức tranh, thì khỏi lo. Bạn chỉ việc dựng bức tranh bên trên nóc tủ, kệ, giá sách hay ngẫu nhiên ở đâu bạn có thể dựng đc chúng. chẳng hạn như đặt nó ở phòng bếp, dọc hành lang, hay trong số phòng khác. Hoặc bạn có thể mua các khung tranh đáng yêu hay lịch sự & tinh tế, tiếp đến cho các bức ảnh của các thành viên trong gia đình vào đây. Đó cũng là một ý nghĩ đó không tồi một chút nào.
6. Thử tone màu mới

Không cần thiết phải thay màu sơn tường, chỉ việc đổi thay Màu sắc của một trong những vật dụng trong nhà thôi. chẳng hạn như thay vì treo một cái đèn màu vàng, hãy chọn một cái đèn black color. Tiếp chính là chọn những món đồ sao để cho phù hợp với tone màu của chiếc đèn, chẳng hạn như bức tường đĩa sứ đen trắng, gối ôm kẻ sọc trắng đen, hay các cái ghế bé màu đen ví dụ điển hình.
7. Nâng cấp rèm cửa

Nếu bạn muốn tăng chiều cao của 1 căn phòng bằng cách tạo xúc cảm, hãy treo rèm lên cao sát lên trần nhà. thêm nữa, hãy gập một đường viền cho chiếc rèm, điều đó cũng biến thành đóng góp phần tăng cảm xúc chiều cao.
8. đổi thay tất cả tủ bếp



Cách này có lẽ hơi tốn tiền, nhưng hẳn nhiên giống như ngẫu nhiên sự đổi thay nào, nó cũng sẽ hỗ trợ nhà bạn có đc sự đổi thay lớn. ví dụ như hãy thử thay đổi phong cách, hay màu sơn, vật liệu v.v...
9. họa tiết cho giá để đồ

Thay vì các chiếc giá để đồ đơn điệu một màu, hãy thử tạo nhịp điệu cho những cái giá để đồ nhà bạn. Chẳng như nhịp zic zac, nét kẻ sọc v.v... Hãy chăm chú đến sự kết hợp Color để đạt được hiệu quả tối đa nhé.
10. Ánh sáng

Cách nhanh nhất để thay đổi nhà bạn đó là đổi thay ánh sáng, bật một bản nhạc mới, hay cắm thêm 1 lọ hoa tươi và đặt trong nhà. Chỉ là các thay đổi rất ốm, nhưng nhà bạn sẽ tràn trề sức sống.

Tham khảo: thiết kế căn hộ vinhomes

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét