Thứ Ba, 7 tháng 2, 2017

Mẫu thiết kế căn hộ vinhomes hiện đại - xanh mát

Bởi hiện thời cuộc sống thường ngày quá mệt mỏi, mọi buồn chán phiền lòng về công việc cuộc sống xã hội bên ngoài muốn được trút bỏ khi trở về căn nhà nhỏ xinh của gia đình mình vì thế thiết kế căn hộ vinhomes golden river đẹp này tràn ánh sáng tự nhiên và cây xanh theo phong cách xây dựng bán cổ điển.

Công trình xây dựng này thuộc về của cặp vk ck trẻ khá thành đạt. Với tình yêu tự nhiên tha thiết của người bà xã, chính vì vậy 2 bà xã chồng đã thống nhất với kiến trúc sư của chúng tôi là sẽ sống trong một không gian nơi nhưng mà hoa, gió & ánh sáng tran hòa. Nơi thật sự ta được tự do, đc là chính mình, rất mở nhưng cũng rất đặc biệt tứ trong chính kiến thiết căn hộ vinhomes của tôi.

Chủ đề tự nhiên đến cây cỏ, hoa lá để xóa tan các nỗi phiền muộn để có 1 không khí sống đúng chất hai từ nghỉ dưỡng. làm đẹp nội thất bên trong căn hộ đẹp này khi nhìn từ bên ngoài vào nổi bật với phong cách cổ xưa sang trọng & tinh tế.



Cả trái đất như biến thành một không gian xanh, nhờ sự phối kết hợp hài hòa và hợp lý and tinh tế và sắc sảo trong từng cụ thể cây, hoa, lá, nắng, gió & nước phối kết hợp với nhau tạo ra bức tranh đẹp tuyệt giữa lòng phố phường đông đúc của thiết kế căn hộ vinhomes aqua 1 tphcm này.

Không gian bàn ăn đc đặt ở giữa, xung quanh là khoảng sân vườn rất chi là thi vị, đây cũng chính là nơi mái ấm gia đình sum họp vừa mang tới cảm hứng dễ chịu vừa chan hòa với tự nhiên.

Nơi bàn ăn nhìn ra là một trong những khung cảnh hết sức nên thơ với cá và nước, cho ngôi nhà luôn luôn có cảm xúc thanh bình mát mẻ.



Gian bếp đúng chất hiện đại và đơn giản tích hợp với tương đối nhiều chi tiết cổ xưa với tương đối đầy đủ nội thất không gian bên trong được gia công sang trọng và quý phái, bắt mắt với tông màu trầm làm chủ đạo rất ấm áp.

để sở hữu không gian rộng rãi sống rộng rãi hơn, kiến trúc sư công thiết kiến thiết nội thất bên trong More trang chủ & cộng sự đã phá tan vỡ những bức tường cúng nhắc bằng lối đi thông giữa những gian nhà nhưng vẫn tạo sự đơn nhất cho mỗi khu vực.

Chủ nhà cặp vk chồng trẻ này là 1 trong người kinh doanh thành đạt vì vậy sách là điều không thể không có trong không khí này , lối bày trí đơn giản dễ dàng thướt tha trong từng chi tiết, với cùng 1 không khí như thế này thì đi đâu cũng chỉ muốn về nhà nhưng mà thôi.

không dừng lại ở đó, để tận dụng không gian đối đa mọi diện tích S của ngôi nhà bản vẽ xây dựng sư đã dành một tầng lửng làm phòng hoạt động thứ hai hay là phòng thư giãn không dung để tiếp khác.

Phần đông ở tât cả các gian phòng ngủ chọn lối kiến thiết mở giúp mang ánh sáng từ bên ngoài giúp không khí trở nên thông thoáng, không bị mùn ẩm mốc . không khí thoáng mát phối hợp với các yếu ớt nội thất bên trong mang Color sang trọng rất đáng để mọi cá nhân ước muốn ở mẫu thiết kế căn hộ tân truyền thống đẹp này.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét