Thứ Bảy, 18 tháng 2, 2017

Thiết kế xây dựng căn hộ phong cách đẳng cấp của một vintage ngọt lịm tới khó cưỡng

Nội thất không gian bên trong với tone màu sắc nhẹ dịu, thi công thiết kế nội thất hài hòa và hợp lý toàn thể theo đẳng cấp và sang trọng của một vintage ngọt lịm khiến người theo dõi "say lòng" ngay từ cái nhìn thứ nhất.

Dù rằng chỉ chiếm một phần diện tích S tí hon, tuy nhiên thiết kế căn hộ vinhomes nhỏ này không chật hẹp nhưng mà rất chi là thoáng đãng. Vì Màu sắc chủ yếu khá sáng, nhẹ dịu, nội thất bên trong đơn giản & kiến thiết hợp lý. Bước vào ngôi nhà, cảm nhận trước tiên là sự việc bình an nơi đây đem lại, tựa trái đất kẹo ngọt của không ít cô công chúa trong truyện cổ tích. Ngay từ lần đầu ngắm nhìn, đã trót rước lòng say mê.
Phòng khách



Là nơi tiếp khách, bình thường với các thiết kế căn hộ hộ vinhomes nhỏ đẹp sẽ được thiết kế theo phong cách liền kề với bếp, mặc dù vẫn có vách ngăn hoặc bóc tách rời dễ thấy. Điều đặc biệt quan trọng ở ngôi nhà đó lại nằm trong việc bố trí bàn ăn và phòng khách cùng một khoảng không. Chia đôi bằng chính nội thất bên trong mà cũng đủ giúp cho mọi góc  Gọn gàng & ngay ngắn. điều đó giúp cho các Quanh Vùng tính năng rộng rãi & bắt mắt hơn khi nào hết.
Phòng khách liền kề bàn ăn.
Tông màu chủ công là màu hồng pastel xen lẫn trắng tinh khôi. Cửa sổ mở rộng đưa ánh sáng sủa tự nhiên tràn vào. Color ngọt ngào và lắng đọng phối kết hợp cùng nội thất bàn gỗ, đèn tròn thả trần đẹp đẽ. hình dung 1 trong các buổi sáng tinh mơ thức dậy, ngồi bên cửa sổ đọc sách cùng chú mèo, còn điều gì có thể xuất xắc hơn.
Để tạo điểm nổi bật, chủ nhà cần dùng các nội thất bên trong họa tiết rất dị. Cùng tấm thảm Màu sắc trầm & đậm bứt phá nét xin xắn trẻ trung và tinh tế của tất cả căn phòng.
cây trồng ở trong phòng khách giúp khoảng không xanh mát hơn.
Phòng khách đối diện với phòng bếp, được ngăn cách bằng gần đúng tường.
Phòng bếp
Khác với màu sắc ngọt ngào và lắng đọng ngoài phòng khách. Gian bếp đc đem điểm vượt trội bằng bức tường trắng lát gạch xanh lam đậm, không những rước tính thẩm mỹ và làm đẹp mà còn khiến cho khoảng không nấu nướng thêm cảm hứng lạnh ngắt, dễ chịu và thoải mái. nội thất bên trong nhiều phần được làm bằng gỗ, từ mặt bàn bếp, kệ đựng đồ cho tới mặt đảo bếp. diện tích nhỏ xíu mà luôn luôn tạo cho tất cả những người nấu nướng cảm hứng dễ chịu nhờ cách sắp xếp hợp lý.



Căn bếp nhỏ gọn ngắn gọn. Đảo bếp đặt vị trí trung tâm căn phòng.
Nội thất bên trong trang trí: đèn thả trần, ghế mây, kệ bếp... tuy thô sơ dễ nhìn nhưng lại đem đúng phong cách quý phái sang trọng vintage tổng quan.
Nhà bếp với khá nhiều tiện ích, không chỉ có nơi để đồ ăn nhưng còn là nơi giải trí của thành viên trong tổ ấm riêng.
Từ căn bếp nhìn ra, bao quát hoạt động và sinh hoạt ngoài phòng khách.
Phòng ngủ
Bên trong cùng là căn phòng ngủ, không gian ở đây khá yên tĩnh & riêng tư. Dựa trên thiết kế căn hộ vinhomes nhỏ, nội thất phòng ngủ cũng rất trang trí theo kiểu giản dị, chủ yếu là hầu hết món đồ đạc cần thiết. Vẫn cần dùng màu pastel và lắng đọng, mang lại cảm hứng thoải mái và thư thái cho chủ nhà. Căn phòng  đc mở rộng khoảng không and ánh sáng nhờ cửa sổ nhỏ, thêm chiếc bóng đèn nhỏ được kết nối ngay phía đầu giường thăng bằng Color cho không gian này.



Phòng ngủ đẹp lung linh.
Mặc dù căn nhà có diện tích , mỗi phòng đều tiết kiệm ngân sách không gian hết mức hoàn toàn có thể. mặc dù, chủ nhà vẫn cố ý bố trí thêm một góc bé nhỏ , đủ để đặt chiếc bàn ghế mini, ở đây hoàn toàn có thể dùng để làm nơi hiểu sách, uống trà, tĩnh tâm tùy ý thích. & điều đáng nói là nơi đây trông rất chi là xinh xắn.
Gam nền trắng & nội thất không gian bên trong đơn giản, xen kẹt nội thất gỗ làm nên ấm áp. Bên ngoài phòng tắm, thậm chí còn treo các chậu cây cối mát mắt, dễ chịu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét