Chủ Nhật, 25 tháng 6, 2017

Khám phá mẫu biệt thự 3 tầng cao cấp phong cách hiện đại

Một căn biệt thự 3 tầng cao cấp theo phong cách hiện đại với thiên nhiên cây xanh bao quanh mang đến cho chủ căn nhà cảm giác thoải mái, tự do. 
Với kiến trúc ngôi nhà nhìn rất sang trọng nhấn mạnh vào các đường nét thẳng mạnh lạc và tinh tế, mang đậm phong cách hiện đại, châu Âu. 


Ngoại thất của căn biệt thự nổi bật với tông màu trắng chủ đạo nhẹ nhàng, nằm giữa khoảng không gian rộng rãi kết hợp cùng các chi tiết trang trí tỉ mỉ giúp ngôi nhà mang một nét sang trọng và nổi bật so với các không gian kiến trúc xung quanh. 
>>> Thi công thiết kế nội thất căn hộ chung cư hcm

Việc kết hợp các đường nét kiến trúc cổ điển một cách khéo léo như sử dụng gờ, phào chỉ, tô điểm cùng các chi tiết cổ điển như là phần cột trụ, hạng mục tường, phần giáp giữa mái và tường, giúp kiến trúc biệt thự tinh tế và đẹp hơn rất nhiều.

Đặc biệt, nhìn từ ngoài vào, ta có thể thấy mỗi không gian trong ngôi nhà vẫn có được sự thông thoáng cũng như đầy đủ ánh sáng tự nhiên nhờ những khung cửa số lớn hướng tầm nhìn ra không gian xung quanh ngôi nhà. Tuy ngôi nhà theo phong cách hiện đại nhưng chọn kiểu mái Á Đổng để đem đến sự gần gũi. 















Sáng tạo từ tâm- More Home đã thiết kế nhiều biệt thự cao cấp mang đến cho khách hàng một không gian kiến trúc, nội thất biệt thự đẹp, sang trọng, thoáng đãng. Mọi sức hút trong ngôi nhà đều bắt nguồn từ khâu thiết kế nội thất biệt thự được bố trí trong sự tính toán khoa học và kỹ lưỡng sao cho tinh tế và thể hiện phong cách riêng của gia chủ. Hãy nhấc máy lên, chúng tôi sẽ tư vấn và giải đáp giúp bạn những thắc mắc khi thiết kế biệt thự. Hotline: 0986356789 - 0968356789
>> ghé xem: thiết kế biệt thự vinhomes | thiết căn hộ vinhomes tân cổ điển

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét