Chủ Nhật, 18 tháng 6, 2017

Khám phá mẫu căn hộ vinhomes phong cách tân cổ điển

Yêu thích phong cách có sự pha trộn giữa nét hiện đại và cổ điển chính vì thế gia chủ chọn cho mình phong cách tân cổ điển. Với phong cách này đem đến cho chủ nhà một không gian sống vô cùng sang trọng và rất tây. 

Thiết kế nội thất căn hộ vinhomes 120m2 phong cách tân cổ điển do nội thất More home là đơn vị chủ thầu, chúng tôi đã hoàn thành và nhận được sự hài lòng từ phía khách hàng. 

Được biết Vinhomes central Park là khu chung cư cao cấp nhất hiện nay tại tphcm, chính vì thế quá trình thi công được chúng tôi hết sức đảm bảo về tiến độ và các yêu cầu kĩ thuật để cho ban một không gian sống với đúng giá trị của nó.


Và với More Home không chỉ là mang đến một không gian sống tiện nghi và đó là một ngôi nhà đáng để nhiều người phải mơ ước. 

 Về mặt bố cục, thì mẫu căn hộ này là căn 3 phòng ngủ, 1 phòng khách, 1 nhà bếp, nhà vệ sinh dùng riêng cho từng phòng và 1 1 wc chung. 
- Thiết kế nội thất phòng khách 


Phòng ăn liền kề


- Thiết kế nội thất nhà bếp



Bàn học, làm việc - không gian thư giãn

- Thiết kế nội thất phòng ngủ





Moi thiết kế và thi công nội thất căn hộ tuân thủ mọi yêu cầu của chủ đầu tư. Vì vậy căn hộ này thể hiện đúng cá tính của chủ nhân. 

>> Xem thêm các đồ trang, phụ kiện trí nội thất Click here

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét