Thứ Bảy, 15 tháng 7, 2017

Thiết kế nội thất căn hộ chung cư Hoàng Anh Gia Lai

Khám phá cách sắp xếp và bố trí mẫu căn hộ Hoàng Anh Gia Lai phong cách tân cổ điển
>> http://thicong.pro/thi-cong-noi-that/thi-cong-can-ho-chung-cu



Thiết kế cách bày trí căn hộ chung cư Hoàng Anh Gia Lai là 1 trong Khám phá tuyệt đỉnh cho cá tính nội bật riêng nội thất tân cổ điển của Morehome. Đầu tiên là Thiết kế cách bày trí phòng khách đem sắc đẹp sang, sang chảnh. Tone màu ánh kim được phong cách xây dựng sư chọn làm cho tone màu chủ yếu, giữa những màu sắc rất được ưa chuộng trong Khám phá tân cổ truyền. Ghế sofa phiên bản to với những đường nét xuất xắc mỹ được nhấn mạnh vào các cụ thể trạm khắc tỉ mỉ, công tích giúp không gian trở nên vô cùng tinh tế, nét nhão nhoẹt từ các cụ thể trang hoàng cũng góp phần lớn giúp làm nên cân bằng cho đường nét trong không khí hoạt động và sinh hoạt thông thường.





Không những thế, ánh sáng sủa thoải mái và tự nhiên cũng là 1 trong điểm nhấn đc sử dụng trong không gian này. Kiến tạo căn hộ chung cư tân cổ thường tập trung vào các bức tường hoặc phào, đặc trưng là sự ngăn chia không gian. Ở đây, tư bức tường đã được khéo léo thay thế sửa chữa bằng các mảng tưởng khác nhau, có giấy dán tường and kính cường lực chống va đập trong suốt. mang cấu tạo từ chất giấy dán tường mưu trí, hình tiết in chìm, Thiết kế vươn lên là vô cùng tinh xảo đã biến bức tường thô cứng phát triển thành dẻo quẹo nhưng mà không xẩy ra nhàm chán. Ánh sáng sủa từ khung cửa mở vừa tăng độ thoáng cho căn phòng lại giúp không khí vươn lên là bao la mở hơn rất nhiều.







Một trong những đặc điểm nổi bật nữa của mẫu căn hộ Hoàng Anh Gia Lai là Kiến tạo tủ gỗ âm tường, Khám phá tủ cánh linh hoạt, dựa trên kệ tân trang giúp tiết kiệm không gian lại ko khiến ảnh hưởng đến tính công năng và góp Nhiều phần tiết kiệm ngân sách và chi phí diện tích S cho căn hộ.
>> http://thietkecanhovinhomes.com/tin-tuc/articleid/12294/thiet-ke-noi-that-can-ho-vinhomes-tan-co-dien

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét