Thứ Tư, 19 tháng 7, 2017

Thiết kế Căn hộ đẹp độc lạ với những tone màu sắc tương phản

Bằng phương pháp phối hợp sắc màu đối lập, phối hợp cách bày trí độc lạ, thật khó để có thể tìm ra sự tẻ nhạt dù có trong từng góc nhỏ xíu ở căn hộ này. Căn hộ đẹp lúc này Shop chúng tôi muốn giới thiệu tới Anh chị em nằm ở Madrid - Đồng thời là thị trấn lớn nhất của Tây Ban Nha xinh đẹp. Trên phông nền phủ một white color không quá cầu kỳ phức tạp đơn thanh lịch, nhà thiết kế Teresa Sapey đã thực sự “phù phép” để biến nó thành khoảng không cực kỳ hấp dẫn.



Tại phòng khách, bạn đơn giản dễ dàng bị lôi kéo bởi loạt tranh cô diễn viên Marilyn Monroe của Andy Warhol. Ông là họa sĩ khét tiếng vào đầu thế kỷ XX về nghệ thuật và thẩm mỹ đại chúng (Pop Art). chính vì vậy, ta rất có thể tưởng tượng một căn hộ mang vẻ đẹp nét phóng khoáng, không luật lệ, một sự phá cách với rất nhiều dòng trang hoàng khác biệt, từ cổ điển, lãng mạn cho đến hiện đại. có 1 sợi chỉ xuyên suốt, kết nối giữa các phòng bằng hoa văn và Color, tạo thành tuyệt vời mạnh mẽ và tự tin với thị giác người nhìn.



không chỉ là dừng lại ở bức tường thông minh, với không gian này này còn đc sắp xếp khá nhiều ghế để tiếp khách đến chơi nhà. Bộ sofa màu trắng kèm gối ôm đồng màu êm ái, ghế dựa kim loại, cặp ghế thấp hình quả trứng bóc đôi xinh xắn. Tuy nằm ở vị trí gần cửa sổ to, nơi chào đón nhiều ánh sáng của tự nhiên mà người chủ vẫn luôn ghi nhớ bố trí khá nhiều mẫu đèn không giống nhau để tăng sự “điệu đà”. Một chiếc đèn hình đa giác khác biệt kiểu khuôn mặt người. các bạn sẽ hội ngộ các mặt hàng cũng giống như thế tại phòng ngủ.

Ngay cạnh phòng khách đc Kiến tạo mở là chiếc bàn mặt kiếng trong quãng, trên đặt bức tượng cô gái với vẻ mặt u bi thương. Đừng quá kinh ngạc do Hình như cách chọn lựa phụ kiện trang trí căn hộ này khá… kỳ quặc. vì lẽ, các bạn sẽ còn chiêm ngưỡng nhiều thứ lạ mắt không dừng lại ở đó. Chúng không áp theo một chủ đề cố định nhưng mà lại tạo nên sắc đẹp lạ cho không gian sống của chủ nhân. Đúng như các dòng chữ nổi trội giữa căn phòng: “It is more than a house, it is a world” (tạm dịch: “Hơn cả một ngôi nhà, đấy là một thế giới”).



toàn cầu thì luôn đa sắc màu and cá tính nội bật riêng trong các mẫu thi công thiết kế căn hộ đẹp. Nếu phòng khách với phong cách Pop Art thì phòng ăn lại mang hơi hướng cổ điển với hai tông white color - đen. Chúng luôn cai quản trong các bảng xếp hạng Màu sắc bởi vì hầu như chưa bao giờ lỗi mốt. Từ chiếc bàn ghế ăn uống, tranh treo tường cho đến những phụ kiện như chai lọ. mặc dù vậy, khi bước vào căn bếp, bạn lại bị choáng ngợp ngay do gold color rực rỡ và theo lối hiện đại thông minh của backsplash xen kẹt giữa tủ bếp white color để tạo thành cái nhìn trung hòa.


Quanh Vùng sau đó giữa phòng khách và phòng ăn lại chọn cho mình tông màu đỏ nóng bỏng đầy gợi cảm. Cặp ghế ngồi màu trắng đỏ như “quấn quýt” rước nhau bên trên tấm thảm hình học như một cách phân vùng khôn khéo. Gối ôm đỏ trên sofa hình tiết ca-rô, lọ trang hoàng dáng thon cao và cả chiếc đèn treo có hình bàn tay bên trên ghế đơn màu trắng. Hình ảnh các đôi tay này còn đc mở ra phía trên mặt bàn trông ấn tượng không thua kém.



Phòng ngủ hệt như một khối rubic đa sắc trên tông white color chủ chốt. Quanh Vùng đầu giường & bức tường đc tô điểm bởi những bức tranh thẩm mỹ và nghệ thuật. Cặp đèn ngủ đặt đối xứng mà lại không giống nhau về tư thế. Thêm vào chỗ này là thảm trải sàn cùng ghế ngồi hình đầu người tương tự như tại phòng khách tuy nhiên với Màu sắc tím, đá quý nổi trội hơn.

Sự phong phú về Màu sắc này liên tiếp đc cần đến cho phòng tắm, với tấm thảm cùng loại với phòng ngủ, vách cách quãng điệu màu vàng với các lỗ tròn mập nhỏ xíu. Chiếc ghế nghỉ bằng gỗ bọc nệm êm ái xen lẫn những gam màu xám, đỏ, cam, ô liu,… nhiều mẫu mã.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét