Thứ Sáu, 8 tháng 9, 2017

Lô gia – điểm nổi bật trong đẳng cấp mẫu mẫu căn hộ hiện đại

Trong cuộc sống đời thường theo lối hiện đại thông minh ngôi nhà không chỉ có nơi để mái ấm gia đình đoàn viên, nhưng mà còn là nơi mọi người thư giãn sau đó 1 ngày làm việc vất vả, vì thế đa số Thiết kế trong căn nhà theo lối tân tiến đều hướng về sự dễ chịu và thoải mái cho chủ nhân.

với việc các thiết kế căn hộ đẹp ngày càng thu nhỏ xíu, việc tận dụng cao nhất những không gian gian để làm ra dễ chịu và thoải mái cho tất cả mái ấm gia đình thật không đơn giản dễ dàng. vì thế lô gia luôn là lựa chọn số 1 để tạo được không gian mớ lạ và độc đáo, thư giãn và là điểm nhấn cho mẫu căn hộ theo lối hiện đại thông minh.

Lô gia – điểm thăng bằng trong Thiết kế căn hộ
Trước đây, những mẫu thiết kế căn hộ sài gòn với diện tích tương đối lớn, từ 150 – 250m2. tuy vậy, cùng với sự chuyển đổi của Thị Phần Bất Động Sản, diện tích S căn hộ chung cư đã dần thu nhỏ xíu lại. Nhiều phần căn hộ hiện nay mang diện tích từ 50 – 110m2, riêng lẻ mang những căn hộ chỉ 35 – 45m2.




diện tích S thu nhỏ mà các nhu cầu sử dụng thì vẫn không thay đổi, cho nên, nguyên tắc tối ưu hóa diện tích sử dụng đc đề ra như 1 tất yếu đuối. các kĩ sư không chỉ tìm phương pháp chia diện tích S các phòng (phòng ngủ, phòng khách, phòng bếp, phòng vệ sinh) làm thế nào để cho hợp lí nhưng còn sáng sủa tạo ra hàng loạt nguyên vật liệu lanh lợi, tiết kiệm ngân sách và chi phí diện tích S (tủ âm tường, giường kíp, bàn ghế gấp…)
mặc dù, phong trào tối ưu hóa diện tích cần đến có 1 điểm yếu đấy là tiến công mất chân thành và ý nghĩa của 1 ngôi nhà. vì thế, trong các Kiến tạo trong tương lai, giới phong cách thiết kế đã Note thăng bằng giữa tiết kiệm chi phí diện tích & tạo không gian. & phần đc “giao trọng trách” bảo quản sự cân bằng đó chính là lô gia.
thực tế cho biết thêm, lô gia đang ngày càng đóng vai trò càng ngày càng quan trọng trong công việc Khám phá cần điểm nổi bật cho căn hộ. đó gần giống nơi duy nhất có thể tạo điểm nổi bật thiên nhiên cho nhà mẫu căn hộ. Lô gia thường được Kiến tạo tại phòng bếp and phòng khách, khiến cho nâng cao công dụng sử dụng and tính thẩm mỹ và làm đẹp cho căn hộ chung cư.
trong số Thiết kế căn hộ chung cư theo lối hiện đại thông minh, lô gia hay thường đc Kiến tạo cho phòng bếp, là nơi thoát mùi, mang sáng sủa, đem không khí hoặc để máy giặt & phơi đồ. Ở các chung cư thời thượng, lô gia hay đc Kiến tạo thêm ở phòng ngủ, cần đến khiến chỗ ngồi chiêm ngưỡng cảnh vật, uống cafe, đọc sách. có những lô gia khép kín (được xung quanh bằng vách kính), người chủ căn hộ còn có thể tạo 1 không gian gian thư giãn với ghế ngồi và hoa.
hiện giờ, lô gia đang được Note cải cách và phát triển ở phòng khách. sau đây, lô gia được cải biên thành một khu vườn tự nhiên có cây cỏ, hoa, sàn gỗ, đá cuội giỏi cỏ nhân tạo để tạo điểm vượt trội greed color, tạo thêm sức sống cho căn hộ. Lô gia tại phòng khách đó là biểu hiện cho cá tính nội bật riêng của người sở hữu, là “của để khoe” có anh em khi reviews về căn nhà bé.



Lô gia & cá tính nội bật riêng người thành phố sài thành
Lô gia có 1 tầm quan trọng quan trọng như vậy, mà hiện nay trên Thị trường, vẫn có khá nhiều dự án Kiến tạo and cần đến lô gia chưa hợp lý khiến mặt tiền công trình thường xuyên bị bám bẩn. Lô gia hóa thành nơi bị bỏ quên cho rác thải và bụi bặm bụi bờ tập trung hoặc tệ hơn, biến thành “kho” lộ thiên của căn nhà.
Từ chỗ đứng trang hoàng, có không ít dự án công trình biến lô gia thành nơi để tràn lan các dòng thiết bị hoạt động, khiến cho mỹ quan thiết kế nội thất căn hộ & cả tòa nhà bị ảnh hưởng nghiêm trọng. điều này trái ngược sở hữu cá tính nội bật riêng Kiến tạo lô gia vốn từng tạo ra sự Ảnh hoa lệ của sài gòn xưa.
đẳng cấp Kiến tạo xưa ấy vốn sở hữu bắt đầu từ Pháp, Mỹ, theo chân các người âu lục vào khu vực miền nam từ thế kỉ trước and ảnh hưởng mạnh mẽ và tự tin lên phong cách xây dựng của TP sài thành.
chung cư thành phố sài gòn khoảng đó nổi danh với các lô gia (ban công) rực rỡ tỏa nắng sắc hoa & xanh mát màu lá tươi non. Ảnh thiếu nữ sài thành một sáng mai đứng trên ban công tưới hoa, phía sau là phòng khách được bài trí công lao, lịch lãm đã trở thành một hình tượng cho sự ấm no của người TP sài thành cũ.
Nét xưa của TP sài thành đó, thời nay rất có thể tìm thấy ở Tara Residence (số 1A đường Tạ Quang Bửu, phường 6, Q8, TP. HCM). sau đây, trong những căn hộ, chủ chi tiêu đều Kiến tạo 2 lô gia tại phòng bếp & phòng khách, giúp phục vụ cả 2 nhu cầu sử dụng: tạo độ thoáng, đón khí, đón gió & tạo điểm nổi bật tự nhiên cho căn hộ.



cụ thể, có lô gia tại phòng bếp, người sở hữu căn hộ tại Tara Residence hoàn toàn có thể cần dùng làm điểm đặt máy giặt, giá phơi đồ hoặc những đồ gia dụng khác. Không những thế, hướng lan rộng ra của lô gia sau đây còn giúp không khí lưu thông, giảm sút oi nóng and mùi thức ăn lúc đun nấu nướng.
Còn có lô gia tại phòng khách, người chủ có thể mới lạ với hoa & cây trồng, thêm ghế tí hon để tạo thành một nơi thư giãn, một “điểm dịu mắt” cho căn hộ. Trong một căn hộ được Khám phá theo đẳng cấp retro đậm chất hoài cổ như ở Tara Residence, việc phối hợp giữa phòng khách và lô gia xanh sẽ làm căn nhà vươn lên là sang trọng, lịch lãm, đúng “chất” & “nét” thành phố sài gòn cổ xưa.
lựa chọn 1 căn hộ có phong cách Khám phá lô gia đúng cách dán, hợp thời sẽ là điểm cộng to cho một cuộc sống đời thường tràn đầy năng lượng & hòa nhập có thiên nhiên.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét