Thứ Tư, 6 tháng 9, 2017

Khám phá cách sắp xếp và bố trí căn hộ 76m2 – 2 phòng ngủ tại dự án công trình mẫu căn hộ Vincity

Thiết kế căn hộ vincity 2 phòng ngủ phong cách – xứng tầm căn hộ thời thượng. khách hàng lúc đã lựa chọn MoreHome để hiện thực đưa ra một nơi ở tràn đầy cảm hứng, kích thích thông minhk.



thao tác mang người sử dụng khó chịu là 1 trong những thách thức cũng như trải nghiệm hấp dẫn để đội ngũ KTS nâng cao trình độ chuyên môn and mang về cho gia chủ một không gian sống sang chảnh hoàn chỉnh nhất; & thiết kế căn hộ vincity đẹp này là ví dụ điển hình cho tình huống này. nhắc nhở cho gia chủ đi theo cá tính nội bật riêng phong cách để thích hợp không gian & đẳng cấp căn hộ tại chính giữa đô thị này,
Gam màu nhẹ dịu sẽ dễ phối hợp nếu khách hàng phải nhấn nhá tốt trang hoàng chi tiết gì, bởi sofa chữ L màu xám trắng chút nhẹ nhàng cho nên việc sắp xếp tranh tối giản mang gam màu giá sẽ khiến căn phòng sở hữu gu thẩm mỹ cao hơn. Lắp đèn trần pha lê là 1 cụ thể khá đáng lạnh, nó sẽ thiết kế ra vẻ lấp lánh lung linh & phong cách hơn cho căn hộ, khiến cho các đường nét cách sắp xếp và bố trí hiện rõ nét & tinh tế và sắc sảo hơn, bộc lộ gu thẩm mỹ cao của gia chủ.




Vách tivi khác biệt lúc ốp đá vân trắng cùng ngăn kệ âm dễ chơi khá tiện nghi, lại thích hợp sở hữu concept đẳng cấp và sang trọng căn hộ này theo đuổi. Lắp gương tráng thủy sẽ mang lại cảm hứng như căn hộ được lan rộng ra hơn, không dừng lại ở đó phối kết hợp hệ đèn thả phản chiếu ánh sáng đá quý đẳng cấp lại hỗ trợ đủ sáng sủa lúc toàn bộ người tiêu dùng bữa hoặc tiếp khách sau đây.


Hệ bếp đen toàn bộ bộc lộ cá tính khá mạnh của gia chủ, tuy dễ chơi không thua kém phần tinh tế đúng không? Ai bảo chỉ mang sắc trắng mới làm đc, đen cũng đâu thua sútlúc vừa đưa đến sự quý phái lại vô cùng thích mắt như vậy chứ. Quầy bar Kiến tạo phối kết hợp mang mặt đảo bếp để tiết kiệm ngân sách và chi phí không gian & thêm chút theo lối hiện đại thông minh cho căn bếp đen tuyền này.
hầu hết thứ sau đây đều dễ chơi nhưng mà đẹp mắt đến lạ mắt, chắc chắn các bạn sẽ không hề tìm ra không gian tuyệt vời nào hoàn hảo hơn thế. những không gian sinh hoạt bình thường từ phòng bếp, phòng ăn đến khoảng không phòng khách không có vách ngăn phân bổ làm nên liền lạc & nhất quán cho căn nhà.





rước màu xanh da trời thích mắt vào phòng ngủ để tạo điểm vượt trội sẽ khiến gia chủ thêm yêu khoảng không này hơn and thể hiện chiếc tôi uy lực, nâng tầm đẳng cấp căn hộ chỉ với vách đầu giường với các mảng gỗ ghép cộng gương lắp xen kẽ, ga giường xanh đồng bộ mảng tường, tạo dáng đẹp theo lối hiện đại thông minh & nhấn nhá đẹp mắt đầy thẩm mỹ.
Bàn trang điểm với lọ hoa nhẹ nhàng thể hiện sự nữ tính của gia chủ sở hữu ghế bành sẫm màu đẳng cấp và sang trọng. Hệ tủ ăn mặc quần áo white color bự cho gia chủ thoải mái và dễ chịu lưu trữ đồ đạc and vật dụng riêng . toàn bộ trang bị hoàn hảo đến không ngờ khi đc chính KTS MoreHome Thiết kế lên căn phòng ngủ master đem tương đối hướm pha giữa sự cổ điển đẳng cấp và sang trọng này.


bởi là phòng dành cho trẻ buộc phải cần đến gam màu xanh lá cây mát mang phần tươi tắn sẽ thích hợp hơn sở hữu lứa tuổi mới béo. Ngoài ra gam màu sinh động sẽ kích thích khả năng thông minhk cũng giống như trí hình dung cho sự đi lên của trẻ. những dòng chữ đẹp mắt & đầy ý nghĩa cũng là một ý tưởng thông minhk khiến không gian vươn lên là hiện đại hơn. vũ trang không hề thiếu cách bày trí từ bàn học đến giường ngủ để bảo đảm an toàn việc hoạt động và sinh hoạt của nhỏ đc thuận lợi nhất.

>> Tham khảo thêm mẫu: Thiết kế nội thất căn hộ đảo kim cương

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét