Thứ Sáu, 8 tháng 12, 2017

Cách để bài trí nội thất căn hộ chung cư and các lỗi tử vi thường xuyên gặp

Đa dạng chủ hộ để xà ngang chạy qua trần phòng tiếp khách, gây sát khí xấu từ bên trên xuống, è tốt gây nên cảm giác chật hẹp, bí quẩn, không tăng cường.
Chủ nhân bắt buộc quan tâm, không gian vận động chính của cả gia đình là nơi tiếp khách. đây chính là không gian bắt buộc tụ dương khí, phải có những nhất thiết căn bản như: khoảng trống sáng sủa, sắp xếp ở tầng một hoặc nửa trước thiết kế căn hộ, hạn chế ngách ngóc, lối đi rộng rãi.

Bài trí phòng ngủ
chỗ ngủ nghỉ tương tác tới yêu thương vợ ông chồng and là khu vực nên riêng tư, chủ quyền, đồng thời sở hữu đón nhận êm ấm, yên lặng. Theo tử vi, chỗ ngủ nghỉ là nơi phải tụ khí dương. ngoại giả, phổ biến người không gọi lại nghĩ rằng yên lặng là âm phải cố tìm phương pháp sắp đặt sao để cho nhỏ lại và thật tối. đây chính là sai trái căn bản nhất trong phân chia phòng ngủ. Gam bi ai, tối sẽ gây trầm cảm, u uất, ăn hại cho đời sống vợ chồng.

sát bên đó, một sai phạm phổ biến khác là không quan tâm tới hướng xuất xắc vị trí đặt giường. do luôn tiện cho những người cao tuổi mà không ít nhà để giường ông bà ở tầng dưới, giường của con cháu ở tầng nhị, vệ sinh ở tầng bên trên thì đặt ngay trên giường bố mẹ. sắp đặt này sẽ khiến người tầng bên dưới dễ bệnh tật, đau yếu đuối.




Đầu giường cũng cần sở hữu chỗ dựa nhưng mà không bắt buộc phụ thuộc vào nhà vệ sinh, khu làm bếp vì đó là nơi ko bất biến, trường khí thấp, dễ khiến mỏi mệt, đau đầu, trầm cảm, ngủ mê hay mất ngủ…. Đầu giường tránh quay ra cửa hay nhờ vào cửa.

Người xưa từng quan điểm “Người sống quay ra, khiến ma quay vào”, tức là người sống nằm trên giường chân bắt buộc quay ra cửa mới dễ thu nạp dương khí, đặc trưng có thể biết đc các ai đang vào, chủ động hơn, tránh bị giật mình, bất ngờ; còn “làm ma quay vào” nghĩa là bàn thờ nên quay vào trong nhà, trường hợp bàn thờ quay ra cửa, khí chạy vào sẽ ra gây động làm cho người đứng khấn cũng bất an.
Bài trí cửa
Nơi đón khí chính vào trong nhà là cổng, cửa sổ, cửa chính, nơi rước sáng… cũng được xem là nơi đón tài lộc bắt buộc cần thật sạch sẽ, rộng rãi. số lượng and khối lượng phải giao hòa mang tổng quan thiết kế nội thất căn hộ 2 phòng ngủ.

sắp đặt cửa thường xuyên chạm mặt những sai phạm như: cửa sau đối diện cửa chính làm cho không tụ khí, tử vi phong thủy nhìn như chơi tụ tài phúc, với thể gây ảnh hưởng xấu đến năng lượng. Cửa toilet đối diện cửa đón khí, khí đối kháng nhau sẽ tương tác xấu đến năng lượng. Cửa đón khí đối diện cầu thang giỏi cửa gian bếp, theo tử vi, đấy là các nơi nạp tài khí với thể khiến mất của nả, thất thoát tài khí.




Bài trí khu làm bếp
phòng bếp là nơi liên quan tới sức khỏe, tiền lộc, yêu thương nên bắt buộc sở hữu không gian thoáng, xa cửa chính, xa chỗ ngủ nghỉ. những sai phạm thường chạm mặt lúc bài trí phòng bếp như:
– Đối diện nước (tủ lạnh, chậu rửa, nhà vệ sinh) khiến lửa – nước tương xung gây bất hòa, năng lượng kém.
– khu bếp hướng ra cửa chính, đối xung khí khiến cho tác động xấu đến tiền lộc, năng lượng. nơi nấu nướng bố trí giữa nhà, nơi phòng bí mật sẽ chẳng thể thoát khí, tác động xấu đến sức khỏe.
– không ít căn nhà ngôi nhà đã sắp đặt nơi nấu ăn giữa nhà, lại dựa ngay vào toilet, thủy – hỏa tương xung, khiến trường khí bất ổn, không có lợi cho các người trong gia đình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét