Thứ Sáu, 1 tháng 12, 2017

Những điều buộc phải tránh trong tử vi nhà ở

Ai cũng cầu xin năng lượng, tài phúc, suôn sẻ, chi phí, êm đềm & tình yêu trong cuôc đời. điều đó lý giải vì sao hiện tại đa dạng người nhấn mạnh phong thủy mang mong muốn với các nguồn sức khỏe phải chăng đóng góp & thay đổi vận mệnh rẻ lên của chính bản thân mình.
Phong thủy trong thiết kế căn hộ chung cư hay trong cuôc đời, công việc đang là xu hướng được rất nhiều người đi theo. nếu biết áp dụng thuật tử vi phong thủy tốt, chủ nhân sẽ nhận được các nguồn khí góp phần rẻ. ngoài ra, cũng có các công việc ko thuận với phong thủy, khiến cho họ chưa nhận được nguồn sức khỏe hăng hái. dưới đây là 7 điều bắt buộc tránh làm cho trong tử vi nhà ở:

1. tử vi phong thủy trong thiết kế đồ trang trí trong nhà chỗ ngủ nghỉ
trường hợp trong phòng nghỉ ngơi mỗi chúng ta gà 1 bên giường quá sát có tường thì đây được đánh giá là sai lầm phổ biến nhất trong phương pháp bày trí phòng ngủ của hầu hết người. vấn đề mẫu giường bị con kê quá sát mang tường nhà hoặc nằm trong 1 góc phòng sẽ phong tỏa hầu hết nguồn năng lượng phồn thịnh vượng lúc bạn đang say ngủ. chúng ta ngủ mỗi ngày là để hài lòng, tĩnh dưỡng and trẻ hóa, and việc con gà sai giường sẽ khiến cho quá trình ấy thu giảm đáng nói. chỗ đứng giường ở góc nhà sẽ làm cho chủ căn nhà khó thoát ra khỏi giường lúc mang những tình huống bất ngờ xảy ra. Thêm vào đó, một chiếc giường ko thoáng cả nhị bên sẽ là trở ngại lớn cho các cặp vk ông chồng, rất dễ khiến cho cho chúng ta các mối bất hòa không đáng sở hữu.



2. tử vi trong thiết kế nội thất hành lang.
nếu ngôi nhà chúng ta nhưng mà bố trí tử vi trong ngoại hình đồ trang trí trong nhà để hành lang tối & cửa ra vào ko sinh động thì đấy quả là một sai lầm đáng nói đến từ vấn đề bề ngoài nội thất nhà chung cư đó là để hành lang tối, ko sở hữu đèn thắp sáng sủa, cùng mang việc chủ căn hộ để mặc cửa ra vào bị rợp bóng cây hoặc kém tông màu tươi tắn, sinh động. với phong thủy kiểu dáng sắp xếp cửa ra vào hầu hết ánh sáng sủa, quang quẻ, sinh động sẽ giúp chung cư lôi kéo đc những nguồn năng lượng thấp, mang đến niềm êm đềm, tươi vui cho những thành viên trong gia đình và khách ké thăm. Thêm vào ấy, tuyệt đối ko để hành lang gợi lên cảm giảm tối sâu hun hút. Hãy lắp đặt khối hệ thống ánh sáng mờ, pha chế nội thất các bức tranh mỹ thuật hoặc đặt chậu cây xanh cảnh… để hành lang có màu sắc trẻ trung, đáng iu.

3.Đặt tivi trong chỗ ngủ nghỉ

phong thủy trong thiết kế căn hộ tại tphcm đặt tivi trong chỗ ngủ nghỉ
Sẽ là một trong sai trái nghiêm trọng nếu gia đình mỗi chúng ta đang đặt một cái tivi trong chỗ ngủ nghỉ. sở hữu tử vi phong thủy trong kiểu dáng đồ trang trí trong nhà thì đấy đc xem là kẻ thịt chết các mối quan hệ bà xã ck một bí quyết thầm yên. Tivi, đồ điện tử tuyệt máy chơi Game là những đồ vật khiến bà xã ông xã dễ xa phương pháp nhau tại chính căn phòng ngủ của người tiêu dùng. Hãy nhớ, phòng nghỉ ngơi là diện tích riêng tây, ngơi nghỉ đầy lãng mạn của mỗi người, mỗi cặp vk ông chồng, vì thế, hãy cố gắng để chúng ko bị liên quan bởi vì các thứ khác.

4. Bày trí những bức tranh không phù hợp

giả dụ chủ nhà chung cư là kẻ phù hợp những bức tranh mỹ thuật thúc đẩy tới chiến tranh, tôn giáo, đồ cổ kỳ lạ thì hãy treo chúng ở 1 gian phòng riêng. bởi nó liên quan vô cùng to đến trí thông minh của các member còn sót lại của gia đình and khách kẹ thăm. Trong các gian phòng khách, phòng nghỉ ngơi, phòng trẻ… để ăn nhập tử vi phong thủy trong thiết kế đồ dùng trong nhà chúng ta nên treo những bức tranh sinh động, màu sơn cân bằng, tươi trẻ, dễ thương để đem lại tận hưởng mừng đón, nồng nhiệt, tươi vui cho mọi người.



5. lắp những tấm chiếc gương to đối diện nhau

Trong phong thủy, vấn đề lắp hai tấm gương đối diện nhau ở hai bên bức tường là điều tối kỵ. vì khi ấy, khu vực diện tích ở giữa hai gương soi được xem là những nguồn năng lượng phản xạ, tương phản nhau, làm cho chủ căn nhà & người nhà gặp gỡ phải nguồn khí ko có lợi. Thay vào đó, chủ nhân với thể đặt những chậu cây xanh vô cùng đáng yêu, đặt những bình thủy sinh để tô điểm cho căn hộ nhưng mà vẫn khiến cho thể tích sâu rộng, tươi mát.
6. Để cây xanh đã chết trong nhà hoặc ngoại trừ sân
ví như ko muốn người khác đọc rằng nguồn nhựa sống trong căn nhà chúng ta đang héo mòn and chết dần thì tuyệt đối không đc để chậu cây xanh, chậu hoa, bình hoa đã héo úa và chết trong nhà hoặc ngoài sân. Điều lưu ý căn bản nhất của chủ căn hộ căn hộ là luôn tạo cho căn hộ sở hữu vẻ sinh khí, tươi mới. do đó, hãy nên để ý đến những dòng cây cối trong nhà chúng ta. trông nom chúng thật rẻ, rửa bụi bẩn, thay nước and thay hoa đều đặn. Hãy để hoa, cây cảnh với nhựa sống, sự tươi mới và sinh động theo đúng nghĩa của nó.

7. Để hệ thống ống nước rò rỉ
dù rằng vô cùng ít người chú trọng and coi trọng, nhưng mà để hệ thống ống non sông mỗi chúng ta rò rỉ mà không sửa chữa ngay, đồng nghĩa sở hữu vấn đề năng lượng chi phí, năng lượng cá thể, thậm chí là năng lượng của chủ nhà đang có vấn đề. trường hợp gia chủ căn nhà không sở hữu kinh nghiệm thì hãy gọi ngay đội cải tạo tới càng sớm càng phải chăng. Tuy nó là 1 trong những câu hỏi nhỏ mà để lâu ngày sẽ thúc đẩy đến chất lượng cuộc sống của gia đình mỗi chúng ta và khiến tiêu tan các nguồn khí hăng hái của thiết kế nội thất căn hộ 2 phòng ngủ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét