Thứ Tư, 8 tháng 8, 2018

Trang trí nội thất 2018

Màu hồng phấn đơn thuần
nội thất trắng và đen đã có một thời hoàng kim nhưng năm 2018 đã mở đường cho 1 tông màu mộc mạc mới. những màu kem mềm mịn, tinh khiết như màu xanh Bội Bạc hà & màu hồng cát sẽ hoàn toàn thay thế Hình ảnh của Kiến tạo theo lối tân tiến đơn giản trong năm kế tiếp đây.


Màu hồng cứng rắn
bây giờ màu hồng đã chính thức mất đi định nghĩa về giới tính của nó. Nó đem đến cho người ta rộng rãi cung bậc cảm xúc từ sung sướng đến gợi tình.
Pantone dự báo rằng năm 2018 là năm màu hồng sẽ trở nên 1 phiên bản của nó nhưng mạnh mẽ và cầu kỳ hơn.

màu xanh thanh bình
một xu thế tân trang ngập tràn là thiết kế ra một khoảng trống sống không mang kỹ thuật nơi bạn mang thể trọn vẹn buông lỏng and thỏa mái and không màu nào mang đến tận hưởng thỏa mãn hợp lý bằng blue color lam.
greed color lá and vàng
trang trí nhà mỗi chúng ta sở hữu những gam màu "chói chang" chẳng thể xem là liều lĩnh. những màu vàng và xanh sáng sủa đem đến đón nhận tuổi thơ. không gian cách sắp xếp và bố trí không nên nên luôn trang nghiêm, bọn họ buộc phải sự hứng khởi, vô tư.
Nhờ các công cụ truyền thông online, các chuyến hành trình đc buôn chuyện sôi sục hơn lúc nào hết. dù rằng bạn không đi phi cơ tiếp tục, bạn vẫn mang thể sử dụng những màu từ khắp nơi trên toàn cầu. giả dụ chúng ta sống ở California, những gam màu chúng ta sử dụng ko nhất định phải là những màu trùng hợp hoặc ví như mỗi chúng ta ở new York, cũng ko khăng khăng cần tiêu dùng các màu sơn mang tính công nghiệp. trong năm này được xem là 1 năm cách tân đối sở hữu các định kiến về màu sơn.
Màu kim khí trung tính
Theo Pantone, màu kim khí ko còn là màu quá hóc búa, khó sử dụng. Thật ra chúng đã trở thành các màu mạnh mẽ của năm 2018. Dù mỗi chúng ta quyết định dán cả è cổ nhà bằng giấy màu vàng kim hoặc thêm một đôi phụ khiếu nại vàng, căn hộ của bạn chỉ nâng cao sắc nét thêm sang trọng nhưng thôi.
blue color khoa học
"Ở Thung lũng Silicon, Austin, Berlin và Bắc sợ, các công nghệ viên là các kẻ nổi loan mới, đầy những phát minh đột phá và không tưởng", Wadden của Sherwin-Williams nói. "Kết nối là hiện đại and hào hứng, đem đến cho màu xanh da trời nước đại dương chan hòa với màu mạnh mẽ, màu vàng ấm áp and màu tím giàu sức khỏe." Hãy tạo một khoảng trống công nghệ thân mật, ko chỉ mang những vật dụng gia đình thông minh của người tiêu dùng nhưng mà còn với bảng màu nhưng mà chúng ta chọn lựa nữa!"

1 nhận xét:

  1. Xu hướng trang trí nội thất ngày nay càng ngày càng thay đổi nhiều, phong cách hiện đại và năng động lại được ứng dụng nhiều. Cũng LE VIN Decor https://levindecor.com/nhu-cau-xu-huong-thiet-ke-noi-that-van-phong/ tìm hiểu thêm nhé!

    Trả lờiXóa