Thứ Năm, 9 tháng 8, 2018

Trang trí nội thất nhà bếp năm 2018

1 năm mới tới là đi cộng nó là các suy xét mới về kiểu cách sửa chữa, khiến mới & trang trí lại không gian sống của người sử dụng. & ở đâu tốt hơn để ban đầu ở trái tim và lò sưởi của căn hộ là nhà bếp? kiểm tra 5 xu hướng nhà bếp để sẵn sàng triển khai một cải tiến vượt bậc rất lớn cho một không gian sống sang chảnh vào năm 2018.


1. Tủ gian bếp phối kết hợp blue color lá & xanh dương
phong cách này mong muốn sẽ cải thiện lòng tin của chủ nhà được mang cảm giác từ đại dương êm ấm.
" Sự kết hợp giữa greed color dương & xanh lục biến thành sự lựa chọn buộc phải sở hữu cho tủ nơi nấu nướng năm 2018. Chúng hoàn toàn có thể đc kết hợp mang những màu khác, thêm hoa văn gỗ hoặc dùng riêng." theo Stephanie Pierce, giám đốc Kiến tạo and xu hướng của MasterBrand Cabinets.
2. dùng màu tím cho hầu hết vật dụng
Pantone đã có phát ngôn Ultra Violet là màu của năm, và nó đã hình thành được một Xu thế béo trong mọi khía cạnh của Kiến tạo nhà, đưa đến sự tinh tế và sang trọng cho góc khu vực nấu nướng của bạn.
3. Đá ốp khu vực nấu nướng màu tối
Theo Renee Hytry Derrington, trưởng nhóm Kiến tạo toàn cầu của Formica Group: "Đá ốp phòng bếp màu tối đang là xu hướng 2018. những chủ nhân thường muốn ốp bếp sở hữu đá bỗng nhiên nhưng mà đen, lục thẫm hoặc phổ biến màu."
4. phối hợp nhiều màu sắc
“Sử dụng phổ biến màu sắc trong khu bếp đã trở thành một xu hướng thịnh hành trong trong năm này. Ví dụ: sơn tường hoặc tủ phòng bếp dưới bằng màu sơn tối và tường & tủ khu làm bếp bên trên có tông white color nhạt là đồ vật nhưng mà bọn họ đang thấy ngày càng nhiều.”
5. Đá cẩm thạch đối nghịch cao
Cô lý giải rằng cá tính nội bật riêng tiên tiến nhất cho nơi nấu ăn là đá cẩm thạch đầy cá tính đang tạo nên một hiện tượng, "Bàn đá đá hoa có những đường vân có màu đối lập tạo ra một sự tương phản mạnh mẽ và uy lực. Dù bằng phương pháp nào Xu thế mới này là 1 trong những xu hướng nhưng mà tôi nghĩ rằng nó sẽ cải tiến và phát triển mạnh mẽ và tự tin trong không ít năm đến."

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét