Thứ Bảy, 22 tháng 10, 2016

Căn bếp tương lai cho tất cả những người trẻ đậm chất ngầu và cá tính

Mang lại cảm hứng từ cuộc sống tương lai, những con người theo lối hiện đại thông minh yêu thích công nghệ & cái mới, tôi thiết kế căn hộ sài gòn với căn bếp đẹp mang 1 cá tính nội bật riêng rất sci-fi (khoa học viễn tưởng).

Các người trẻ theo lối hiện đại thông minh luôn hướng về các điều mới lạ and cải tiến vượt bậc. Với họ, căn bếp không những nơi nấu ăn, nhưng mà còn là nơi thể hiện đậm chất ngầu, độc đáo and mang về các cảm hứng thế hệ. Một không gian mang hơi thở công nghệ hoà quyện với thiên nhiên là ý tưởng cho căn bếp của những người trẻ tương lai.

Điểm khác biệt của căn bếp là các đường nét hiện đại kết hợp tông trắng đen đầy hoành tá tràng & sạch sẽ. Mặt bếp được tạo hình uốn lượn ba chiều độc đáo, console với chân đỡ chữ V đặc biệt khiến cho quầy bar trông như một con thuyền về sau. Tủ kệ đc sắp xếp tối không quá cầu kỳ phức tạp, Khám phá phẳng, đưa tới sự nhỏ gọn ngắn gọn tối đa. chất liệu laminate bóng kính cũng khiến căn bếp trở nên thoáng đãng, thật sạch sẽ and hoành tráng hơn bao giờ hết.

Bức tường bằng kính cường lực phối với các mẫu đèn led ngẫu hứng đã kéo bát ngát không khí bếp, tạo sự thoải mái và dễ chịu tối đa cho các thành viên trong mái ấm gia đình. blue color đại dương từ bức tường này cũng tạo thành cảm giác sáng tươi, thư giãn dành cho người nấu nướng ăn, cũng tương tự mở ra không khí trải nghiệm những bữa ăn hấp dẫn.

Đặc biệt quan trọng, mảng xanh được đưa vào căn bếp một cách khéo léo, cân bằng giữa sự theo lối hiện đại thông minh & hơi thở của tự nhiên. Bằng công nghệ mới nhất, trần nhà được phủ bởi một mảng xanh với những cây cúc tần Ấn Độ rũ xuống – một sự hoà quyện đầy cảm hứng. Cây cối còn lan toả ra các mảng tường, mang đến sinh khí lan toả khắp căn bếp.

Mặt nền thiết kế căn hộ đẹp này sử dụng gạch vân đá thô nhằm mục tiêu tôn lên hiệu ứng bóng bẩy, theo lối tân tiến của bếp; Bên cạnh đó, tạo ra sự thoáng mát, sạch sẽ cho các bữa ăn quality và thư thái. Tủ rét Hãng LG mặt phẳng thép không gỉ cùng các dòng thiết bị kim loại càng tôn vinh dáng vẻ theo lối tân tiến, biến hóa năng động cho căn bếp tương lai. Một cuộc sống tiện nghi, sáng tươi, tràn đầy xúc cảm cùng căn bếp này đó là giải thưởng hấp dẫn nhất dành riêng cho cả mái ấm gia đình sau đó 1 ngày thao tác căng thẳng.

Tham khảo: thiết kế căn hộ vinhomes đẹp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét