Thứ Ba, 25 tháng 10, 2016

Kiến tạo cải tạo sau sân vườn nhà ở chung cư

Hẳn là chúng ta luôn luôn có nhu cầu ở khu căn hộ chung cư nơi mình ở có đc khuôn viên đẹp, tự nhiên và thoải mái để hoàn toàn có thể thả mình với cuộc sống thanh thản sau chuỗi ngày mệt mỏi về với chon bình yên ngay trong trái tim thị trấn nhộn nhịp này. những công trình xây dựng thiết kế căn hộ đẹp nhà ở Thành Phố Hồ Chí Minh như TP sài thành, TP Hà Nội là một trong nơi ở nơi có mật độ dân sinh cao, chính vì như thế sự ồn ào, ô nhiễm gia tăng vậy nên chu cầu về không cho những giải quyết Kiến tạo cải tạo sân sau nhà trong những Khu Vực đô thị một cách chuyên nghiệp từ những khu vườn hẹp đến rộng rãi, dễ chịu tự do tới ngặt nghèo về bố cục cung ứng đc yêu cầu của ngôi nhà. không có một phương pháp tầm thường giành cho từng địa phương cụ thể, nhưng họ luôn luôn cố gắng phát minh để giải quyết cao nhất hóa không khí liên kết giữa phía bên trong và phía bên ngoài & biến chúng thành các Khám phá độc đáo và khác biệt để tận hưởng cuộc sống. tiếp sau đây hãy cùng Cửa Hàng chúng tôi Khám phá 12 ý tưởng từ các Chuyên Viên Thiết kế này để áp dụng vào ngôi ngôi nhà mình nhé!

1. Chia nhỏ nó thành nhiều Khu Vực tác dụng

Tạo nhiều tác dụng công suất trong khu vườn của doanh nghiệp and phân bổ chúng cho hợp lí với nhu muốn của người tiêu dùng như khu đi bộ, ăn uống, khu trồng cây… không khí này là một sân sau ở Brooklyn, hot nhất York có toàn bộ tứ Quanh Vùng tính năng.

2. Không ngừng mở rộng sân từ không khí phía bên trong nhà

Kiến trúc sư Carson Arthur đã yêu cầu người tiêu dùng của tôi mở rộng 1 phần cách sắp xếp và bố trí phía bên trong nhà thành khoảng sân sau vì phía sân có diện tích S quá nhỏ xíu. Khu Vực bị cắt nội thất bên phía trong nhà là quanh vùng bếp ít nhu cầu Ngoài ra khoanh vùng sân sau để hoạt động và sinh hoạt bình thường thì đòi hỏi nhiều diện tích S hơn. bản vẽ xây dựng sư nói với những trở nên tân tiến công nghệ hiện thời, thì việc đưa ra một môi trường xung quanh rất có thể thay đổi từ phía bên trong thành bên ngoài and trái lại là 1 trong điều hoàn toàn có thể làm đc.

Đây là 1 trong những khoanh vùng sống ngoài trời giúp các member trong căn nhà này rất có thể nghỉ ngơi thư giãn nhiều hơn thế ở Detroit.

3. Ngẫu hứng với những góc

Nếu bạn đã có một khoảng sân vuông góc thì rất đơn giản giải quyết Khám phá cảnh quan, mặc dù thế có các giao động sân vườn có góc tinh vi khó giải quyết hơn. phong cách thiết kế sư Rich Radford ở San Francisco đã có 1 sáng sủa kiến với sân sau ngôi nhà của mình bằng các góc tam giác vuông 45 độ để tận dụng diện tích bề mặt trồng nhiều cây cảnh thích mắt. với cùng 1 sàn bé cùng cách sắp xếp trồng cây cảnh mini khiến cho khu vườn trở nên phát minh sáng tạo & rộng thoải mái hơn chỉ với giao động 30 foot sàn.

4. cần dùng những vật liệu bề mặt

nếu như khách hàng có một khu vườn bao la, hãy biến chúng thành khu vườn đa-zi-năng như kết hợp vui chơi giải trí, nghỉ ngơi & làm vườn. những chức năng này rất cần được gắn kết trong không khí. ví dụ như không gian này, nhà Kiến tạo Arthur đã Thiết kế một khu vườn tí hon cho một mái ấm gia đình có tương đối nhiều mới với khu vui chơi cho các bé bỏng Hình như người to có thể ngồi uống trà nghỉ ngơi, nói chuyện hoặc làm đồ nướng, trồng cây cùng nhau.

các nguyên vật liệu bề mặt giúp những member nhận thấy và giới hạn Khu Vực của mình như sàn gạch thật sạch cho khu vực ăn uống & vui chơi giải trí của các bé nhỏ & phần ốp sỏi cho Quanh Vùng trồng cây, tưới nước, vệ sinh… các diện tích S bề mặt còn có ý nghĩa sâu sắc hơn cho việc đảm bảo cho gia đình, dễ vệ sinh & làm tinh khiết.

5. Tránh sự lộn xộn

ngẫu nhiên sự lộn xộn nào trong không khí cũng gắn liền với lau chùi, đặc biệt là với không gian ngoài trời. cần dùng các nguyên liệu sạch sẽ cho Quanh Vùng ngồi and lối đi giúp cho bạn kiểm soát đc công việc dọn dẹp hơn. Nếu có một Khu Vực bạn không cần lát sàn làm sạch thì đấy là khu vực trồng cây, nó hoàn toàn có thể là thảm cỏ, hoặc vườn cây bạn có thể hướng đến đất & lấm lem tự tay trồng các chồi cây mếm mộ.

Chủ nhà Freda có lời khuyên rằng, tránh các mớ hỗn độn, thay vì thiết kế ra nhiều Khu Vực tí hon tinh vi, bạn có thể thu gọn chúng về từng mảng có diện tích lớn hơn dễ kiểm soát điều hành và dễ chịu và thoải mái hơn.

Người Khám phá căn vườn này là phong cách xây dựng sư Erik Calhoun. Với diện tích sàn gần đúng 20 foot, ông đã lược bỏ hết những nhân tố xuề xòa, lộn xộn của một căn vườn để đưa ra 1 căn vườn theo lối hiện đại thông minh trông thoáng đãng Gọn gàng hơn với Khu Vực nghỉ có một số chiếc ghế mây bên dưới một cây cổ thụ phệ & một sấp xỉ sân cỏ thích mắt. Một khu vườn lý tưởng cho công việc dọn vệ sinh rất chi là dễ dàng và đơn giản.

6. Một không gian ngoại thất thân mật

điều này nghe có vẻ phức tạp để xử lý vấn đề khi bạn đang có 1 không gian ốm làm nó trở nên bé thêm hơn bởi vì các cây cối. nhưng mà đấy là điều sẽ khiến bạn cảm thấy một sự link to hơn trong toàn thể diện tích nhà mỗi chúng ta. khi chúng ta trồng những tán cây lớn trong một khu vườn tí hon, điều này làm bạn cảm nhận thấy ấm áp and thân thiện hơn ở giao động sân vườn Đồng thời làm chúng ta có cảm giác tương tự như một căn phòng ngoài trời.

phong cách thiết kế sư Kiến tạo căn vườn này là Gary Beyerl bảo rằng việc bạn trồng cây hiệu suất cao, nó thiết kế ra một sự lấn chiếm đến khoảng không của công ty nhiều hơn thế, điều ấy làm chúng ta cảm thấy đc phủ bọc khi nghỉ ngơi ở vườn ngôi nhà mình, Đồng thời, bạn sẽ có 1 căn phòng riêng tư nhưng không quá ngột ngạt đón các vị khách thương mến đến chơi nhà. các khu vực nhà thị trấn sẽ cảm thấy từng m2 diện tích ngôi nhà của mình trở nên rất giá trị từ những không khí vườn này

7. Cho tới các hàng rào mở rộng tầm nhìn không gian

nếu như bạn đang đau đầu với việc xử lý những khu vườn đẹp, hãy tìm một góc nhìn bao quát. Từ đó chỗ đứng nhưng mỗi chúng ta thấy sẽ có được những chiến thuật Kiến tạo tốt hơn. Beyerl khuyến cáo sử dụng những loại hàng rào hở, ngắn để giới hạn max tầm nhìn. Như khu vườn ở Chicago này có hàng rào lưới làm chúng đón được rất nhiều ánh sáng sủa hơn. Hàng rào xung quanh là một trong những hạn chế về mặt không khí, nơi ngăn cản các ngọn gió, ánh sáng sủa and cuộc sống thường ngày tràn vào khu vườn.

8. Sự tương phản

Hãy nghĩ đến các sự tương phản mê hoặc, Freda nói rằng những sự tương phản hình học giữa vuông and tròn, giữa những loại cây tán lá bát ngát và lá gai hẹp… sự tương phản đó mang đến những điều mê hoặc hơn là sự tương đương nhau.

9. Giữ việc bảo trì đến mức tối đa có thể

1 trong những điều tuyệt đối hoàn hảo của những không khí là chúng đơn giản dễ dàng được gia công sạch. vì vậy những Thiết kế nên đặt diện tích trồng thấp hơn và có phần xây dựng bảo vệ xung quanh để chắc chắn là những cơn mưa không làm trôi phần đất bùn bẩn ra khu vực sân.

một số trong những trường hợp không gian chúng ta có thể để ý tới cỏ nhân tạo không cần cần đến nước. một số trong những đồ nội thất ngoài trời bằng chất liệu nhựa, mây giả gỗ, có khe tránh đọng nước cũng là cách giữ cho những sản phẩm đc bền hơn và thật sạch hơn.

10. Khám phá đậm chất ngầu

các nét Kiến tạo đậm chất cá tính riêng cần thiết hơn cả cho một khu vườn. bạn có nhu cầu một khu vườn của riêng mình nhưng mỗi cá nhân sẽ phải nhớ tới mỗi khi đến thăm nhà? điều này yên cầu nhiều tài năng của công ty. ví dụ như sân vườn này, một cái vườn bầy ghita thật là phong cách độc đáo. Từ những nhân tố giản dị và đơn giản của Color, vật liệu gạch phối kết hợp với cây cỏ nhưng mà nhà Khám phá Arthur đã sáng thiết kế ra được giành cho chủ thiết kế căn hộ vinhomes là một trong những nghệ sĩ địa phương mếm mộ các cây bọn.

11. Tạo một điểm nhấn

Như việc tăng thêm một tâm điểm để ý cho góc vườn xinh sắn của tôi. Nhà Kiến tạo Arthur thích cần đến những tác dụng của nước, các bình thẩm mỹ and ánh sáng sủa để tân trang cho khu vườn này. vẻ đẹp hoa văn của gạch ốp điêu khắc cùng vật liệu gỗ được sắp xếp 1 cách khéo léo tạo ra một không khí vườn thư giãn mang đậm cá tính nội bật riêng spa. Ông cho rằng thẩm mỹ và nghệ thuật điêu khắc là 1 nét Kiến tạo đắt giá, chỉ việc một mảng điêu khắc nó cũng trở nên trở thành hiện tượng cho cả không khí bự.

12. Cần đến sự giúp đỡ của các Chuyên Viên Khám phá

nếu như bạn không có tác dụng giải quyết hết cho không khí của mình, hãy nhờ tới các Chuyên Viên Thiết kế phong cảnh giỏi. Calhoun cho rằng, với tứ duy and trình độ của một nhà Khám phá phong cảnh xuất sắc, các bạn sẽ nhận đc các phương thức tiếp cận tốt hơn & hài hòa hơn. những nhân tố thời tiết mưa, gió, ánh sáng sẽ đc những nhà Thiết kế đo lường and giải quyết và xử lý hợp lý và phải chăng. Thay vì tự tay trồng những vườn ươm vụng về, hãy cùng phối kết hợp với bọn họ để chúng ta có được một không gian vườn mếm mộ & chắc chắn theo thời gian.

Tham khảo thêm: noithatvinhomes.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét