Thứ Bảy, 29 tháng 10, 2016

Căn hộ với săc màu bùng cháy rực rỡ


Với các chủ đầu tư chi tiêu tươi tắn, năng động thích có 1 không khí sống sống động, đẹp mắt and thích hợp với sở thích của chủ chiếm dụng căn hộ là một không gian sống ngập tràn Màu sắc đa dạng và phong phú. More Home Cửa Hàng chúng tôi là công sở Khám phá cách sắp xếp và bố trí căn hộ đẹp có vai trò rất cần thiết là tấm áo khoác bên ngoài điểm tô and hoàn thiện vẻ đẹp căn nhà của bạn.

Cũng đều có phần lớn loại hình mẫu căn hộ, như mẫu căn hộ thu nhập thấp, thiết kế căn hộ chung cư đẹp dịch vụ thương mại, mẫu căn hộ thời thượng.. mặc dù cho là chung cư mô hình nào, chọn lựa Kiến tạo cách sắp xếp và bố trí cũng vô cùng quan trọng, ra quyết định hiệ tượng cũng tương tự thẩm mỹ của căn hộ chung cư.

nhiều người nghĩ đến căn hộ với cách bày trí nhiều Màu sắc hay e dè, kinh rối mắt. điều này chỉ xảy ra với những người không có trình độ chuyên môn và thẩm mỹ và làm đẹp Kiến tạo, còn khi chúng ta tới với More trang chủ của công ty chúng tôi thì đấy là điều vô cùng đơn giản, dù là đơn sắc xuất xắc đa sắc sôi động, mọi chuyện đều dễ dàng và đơn giản.
Với thiết kế căn hộ có 2 phòng ngủ , diện tích S phòng khách vừa phải, không thực sự bự cũng khá cao. Phòng khách đc Kiến tạo theo lối hiện đại thông minh, đơn giản với bộ sô pha gam màu xám đối lập với hệ tivi and sơn tường white color. Thảm trải sàn màu trắng là sự phối kết hợp khôn khéo trung hòa hệ sofa với mặt sàn của chúng tôi. điểm nhấn ở trong phòng khách là điều bạn nhìn thấy đằng sau hệ sofa này, bức tường đc ốp gỗ and kính, vượt trội cả căn phòng là phong cách Khám phá kì khôi.

Mặc dù trong cùng một không khí liền kề nhưng nhờ có Khám phá Color & những khối riêng nên phòng khách & phòng ăn tạo thành hai khoanh vùng riêng rõ rệt. Tông màu cơ bản của toàn bộ căn phòng là màu trắng của tường, tủ gỗ, bàn ăn…và gray clolor của gỗ, tấm ốp tường.

Nếu mà phòng khách lấy đẳng cấp tươi tắn, sôi động thì phòng ăn lại rước cảm giác hiện đại với sự tiện dụng, cao cấp nhưng mà rất chi là trang nhã. Sắc trắng chiếm Đa phần màu sắc của không gian bếp, điểm tô bằng ánh sáng tự nhiên càng khiến không gian đoàn kết, độc đáo và khác biệt.

Phòng ngủ sang trọng & ấm cúng, với giường ngủ rộng kiến tạo đơn giản và giản dị, thoải mái và dễ chịu. Phòng ngủ thoáng mát và tận dụng cao nhất ánh thanh lịch thoải mái và tự nhiên với khung cửa thoáng rộng. Rèm Roman màu trắng dày dặn, che chắn ánh nắng mặt trời để gia chủ đc nghỉ ngơi dễ chịu và thoải mái nhất.

Căn hộ thanh lịch tạo ở trong nhà ngủ này là khu vực thao tác yên ổn riêng bốn cùng hệ tủ sách mưu trí. phong cách thiết kế sư đã tinh tế và sắc sảo xử lí mà góc nhọn của hệ tủ, uốn nắn nó bằng các đợt gỗ nhẹ nhàng, không gây nhức mắt người nhìn tuyệt mất an toàn cho trẻ gầy chạy nhảy trong lúc chơi đùa.

Tham khảo: thiết kế căn hộ vinhomes đẹp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét