Thứ Bảy, 15 tháng 10, 2016

Xanh bạc - xu hướng sơn màu mốt nhất năm 2016



Màu xanh da trời xám bạc vừa ấm cúng, vừa sang trọng và hoành tráng và dễ áp dụng đang đc những kiến trúc sư cùng khách hàng đánh giá cao sử dụng trong trang trí thiết kế căn hộ đẹp

Nếu như khách hàng đã chưa ra quyết định về Màu sắc sơn tường chủ đạo cho ngôi nhà thì hãy nghĩ đến greed color bạc, gọi là Guildford Green, được ra mắt như là Color Xu thế của năm 2015.

Bắt nhịp với xu hướng thời trang and thẩm mỹ và nghệ thuật, những hãng sơn đã hình thành một màu xanh da trời bạc vừa ấm cúng, vừa lạnh sang trọng và hoành tráng tùy thuộc vào cách phối hợp hình tiết và khi phối chung với các màu khác.

Ellen O'Neill, Giám đốc sáng tạo của Benjamin Mooree - hãng sơn lớn của Mỹ xây dựng từ năm 1883, đã nhận được xét: "Đây là một trong màu sắc sơn trung lập mà trông rất tự nhiên. chỉ việc một lớp sơn màu xanh da trời bạc và bạn có thể dùng cho tất cả những phòng trong nhà. Màu sơn sẽ làm các bạn sẽ luôn luôn cảm thấy thư thái & hạnh phúc."
màu xanh bạc lịch sự mà cũng rất hoành tá tràng được coi là xu hướng tiên tiến nhất cho năm 2015

Sarah Gallop, một công ty thiết kế thiết kế bên trong nổi tiếng ở Vancouver, Canada đã đặt ra các lời khuyên có lợi cho mỗi phòng riêng biệt khi những gia đình muốn sử dụng màu sơn "mốt" nhất này:

1. Phòng ngủ

Sơn nhà màu xanh da trời bạc sẽ biến phòng ngủ trong thiết kế căn hộ nhỏ trở nên nhã hơn & rất hợp khi phối kết hợp với những đồ thiết kế bên trong trắng. Sắc lạnh của màu xanh da trời bạc sẽ giúp an tĩnh cho tâm hồn của chủ chiếm dụng.Gia đình hoàn toàn có thể xem xét về một bộ ga trải giường white color, đi cùng theo với các cái gối màu xanh lá cây, màu vàng hoặc blue color. Tâm hồn của công ty sẽ luôn nhẹ dịu và thư thái trong căn phòng tươi mới này.
2. Phòng bếp

Một kệ bếp màu xanh da trời đậm được xem là điểm nổi bật hoàn hảo cho căn phòng của mái ấm gia đình. Chủ nhà chỉ cần phối thêm các đồ thiết kế bên trong gỗ là đã đủ ấm áp cho phòng bếp mang tích điện Lửa.


Sơn nhà bếp màu xanh da trời bạc nên kết hợp với các tông greed color đậm hơn cho tủ và những đồ nội thất trang trí

3. Phòng khách

blue color bạc sẽ lôi kéo ánh nhìn của những vị khách ngay trong lúc bước qua cửa của không khí thi công thiết kế nội thất căn hộ cao cấp nhà bạn. mái ấm gia đình chỉ việc phối thêm sàn gỗ cứng, 1 tấm thảm len trắng, một bộ sopha blue color xám là đã biến phòng khách trở nên lạ mắt.
4. Phòng thay đồ

không gian phòng thay đồ của gia đình sẽ tương đối tân tiến & hoành tráng với một chiếc ghế gỗ màu nhạt dài ở giữa phòng. mái ấm gia đình nên để ý ốp mặt nền nhà bằng đá nhám sẽ giúp mỗi người không trở nên trơn trượt khi thay quần áo. một chiếc giỏ mây cũng biến thành là điểm khác biệt tuyệt vời và hoàn hảo nhất cho căn phòng tuyệt vời.
6. phòng tắm

màu xanh bạc sẽ phối hợp cực kỳ tuyệt vời với 1 bức tường đá màu xanh sậm, tạo ra chiều sâu cho căn phòng. những đồ thiết kế bên trong bằng đá với màu thoải mái và tự nhiên xám & trắng sẽ mang chút hơi thở cổ xưa, cũng giúp mở rộng không khí nhà tắm. Trong tử vi, greed color bạc cũng hợp với năng lượng Thủy của không khí này.

tham khảo thiết kế căn hộ vinhomes đẹp sau đây.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét