Thứ Hai, 31 tháng 10, 2016

Choáng thiết kế căn hộ 3 phòng ngủ phong cách Bắc Âu

Nói tới cách sắp xếp và bố trí mang đẳng cấp châu âu, ai ai cũng biết đấy là sự sắc sảo, hoành tráng and đẹp lung linh. Nếu như trước đây, để có đc nội thất mang phong cách âu lục, khách hàng phải nhập khẩu nguyên chiếc từ quốc tế về với Ngân sách vô cùng đắt đỏ, đc sử dụng cách sắp xếp và bố trí thời thượng đó chỉ có những đại gia đình đám với những căn biệt thự sang trọng và hoành tráng & bát ngát. bây giờ, More Home sẽ gửi trao mỗi chúng ta một căn hộ mơ ước của 1 gia chủ đang sống and thao tác tại Moscow. Với diện tích S tương đối cao, thiết kế căn hộ 3 phòng ngủ đc Thiết kế theo cá tính nội bật riêng hoành tá tràng không quá tốn kém này sẽ là điều mong muốn của rất nhiều gia chủ vẫn còn đang lo ngại. Hãy tới với More Home để được support và đưa ra phương án tốt nhất cho căn hộ của chúng ta.


-Phòng khách :

Khung cửa kính phệ mang đến cho phòng khách một lớp áo khoác sáng chói của ánh sáng tự nhiên và thoải mái. Kiến tạo cách bày trí giản dị và đơn giản nhưng mà rất chi là tinh tế, từng đường nét trên chiếc bàn ghế giỏi kệ, tủ sách đều được chạm trổ tỉ mỉ, lấy đậm phong cách nội thất châu âu.

Gam white color được sử dụng cơ bản, màu sắc mang đến sự hoành tá tràng and thoáng mát cho căn phòng.

Phòng ăn đc Khám phá trong cùng không khí với phòng khách, vật dụng cần dùng trang hoàng được lựa chọn kĩ càng, từng đường nét tinh tế. điểm khác biệt của căn phòng là bộ đèn chùm tinh tế và sắc sảo sang trọng và hoành tráng. bộ bàn ăn bự, chất liệu thời thượng, bước vào không gian phổ biến này, thực khách sẽ choáng ngợp trước sắc đẹp sắc sảo như bước vào một trong những nhà hàng quán ăn kiểu Âu hoành tráng - đẳng cấp châu âu được lựa chọn cho chính thiết kế căn hộ đẹp.

-Phòng ngủ master :

không gian phòng ngủ vừa cổ điển vừa theo lối hiện đại thông minh. Phòng ngủ được trang trí cầu kì như phòng ngủ của quý tộc âu lục, với điểm nổi bật là chiếc giường hoàng gia với các hoa văn trạm trổ tỉ mỉ, cầu kì của những căn hộ sang trọng

Kệ tivi phối kết hợp tủ tủ quần áo đơn sắc trắng vô cùng hút mắt và sang trọng và hoành tráng. hệ thống tủ, bàn ghế đc Kiến tạo đơn giản không thật cầu kì nhưng mà hòa hợp với nét cổ xưa của đèn chùm, giường and cái bàn ghế relax. tất cả nét cổ điển and theo lối hiện đại thông minh đc dùng khôn khéo, mang lại sự gợi cảm như hotel hạng thanh lịch kiểu Pháp.

- Phòng ngủ con trai

Phòng ngủ con trai với diên tích nhỏ hơn phòng ngủ chính nhưng đc tận dụng không gian và ánh sáng sủa tự nhiên làm cho căn phòng rộng hơn rất nhiều. Gam white color đc dùng đồng điệu với gam màu của toàn căn hộ.

Điểm nổi bật của căn phòng này là sự việc phối kết hợp tinh tế và sắc sảo của hệ tủ sách và tủ ăn mặc quần áo. Sự tinh tế trong bố cục, phù hợp với không gian, hoành tá tràng trong từng mét vuông căn hộ.

- Phòng ngủ con gái

Nếu bên trên chúng ta đã kể đến không khí cho một hoàng tử thì giờ là lúc tiếp tục cho 1 không khí của cô công chúa. điểm nhấn của căn phòng này là ánh sáng sủa, căn phòng được bao quanh hầu hết là cửa sổ kính. không khí and thời hạn là quá ấn tượng cho một công chúa đầy hoài bão.

Xem thêm: http://thietkecanhovinhomes.vn/thiet-ke-can-ho-vinhomes-tai-tphcm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét